น้องเขยยิงพี่เมียดับคาตลาด

มีปากเสียงกันก่อนคนตายเมามีดไล่ฟันแค้นกระหน่ำไม่ยั้ง

น้องเขยระห่ำกระหน่ำยิงพี่เมียเจ้าของร้านกิฟต์ชอปดับสยองกลางตลาดในหัวหิน ส่วนเมียฆาตกรถูกกระสุนลูกหลงเจ็บไปด้วย เผยชนวนฆ่ามาจากปัญหาพูดจาไม่เข้าหู โดยก่อนเป็นศพผู้ตายซดเหล้าฉลองปีใหม่จนเมามายเดินมาทักทายน้องเขยและมีปากเสียงกัน ผู้ตายโมโหจึงคว้ามีดฟันฆาตกรบาดเจ็บ ฝ่ายน้องเขยยัวะจัดกลับบ้านไปคว้า 11 มม.มาจ่อยิงใส่อย่างไม่ยั้งแล้วเผ่นเข้ากลีบเมฆ
 
เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 1 ม.ค.

ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ วงศ์อัมพรดุสิต ร้อยเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายและได้รับบาดเจ็บ ภายในตลาดสดฉัตร์ไชย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรายงานให้ พล.ต.ต.วิรัช วัชรขจร ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ ทราบ แล้วรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิตติวุฒิ เพชรพิเศษ ศักดิ์ ผกก. พ.ต.ท.วิทัศน์ บริรักษ์ รอง ผกก.ป.  พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เพชรศรี สว.สส. และมูลนิธิสงเคราะห์หัวหิน
 
ที่เกิดเหตุอยู่ลึกจากซอยร้านทองโชคชัยประมาณ 50 เมตร

บริเวณหน้าร้านพรชัยบูติกมีประชาชนที่จับจ่ายใช้สอยยืนจับกลุ่มวิพากษ์ วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งยิงกันสด ๆ ร้อน ๆ และพบศพ นายโสพล หรือจุก กายผล อายุ 50 ปี เจ้าของร้านกิฟต์ชอปไม่มีชื่อในตลาดฉัตร์ไชย อยู่บ้านเลขที่ 14/3 หมู่บ้านเขาน้อย อ.หัวหิน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพศพถูกจ่อยิงด้วย อาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ท้ายทอยและหัวเข่าขวา รวม 2 นัด ใกล้กันมีปลอกกระสุน 11 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้ประกอบหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำส่งรพ.หัวหินไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนางอรุณวรรณ กายผล อายุ 45 ปี น้องสาวผู้ตาย ถูก กระสุนชนิดเดียวกันเข้าที่แขนขวา 1 นัด แพทย์ช่วยเย็บตกแต่งบาดแผลให้จนพ้นขีดอันตราย
 
สอบสวนนางยูถิตา หรือนิด กายผล อายุ 42 ปี น้องสาวผู้ตายและผู้บาดเจ็บ

ให้การทั้งน้ำตาว่า มือปืนรายนี้คือนายน้อย ศิลปศร อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/30 ถนนชมสินธุ์ อ.หัวหิน ซึ่งเป็นสามีคนเจ็บ และเป็นน้องเขยผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป
 
ส่วนสาเหตุนั้น

ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ดื่มสุราฉลองปีใหม่จนเมามายและเดินมาทักทายกับนายน้อยและนางอรุณวรรณซึ่งเปิดร้านกิฟต์ชอป  อยู่ใกล้ ๆ ต่อมาทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันเนื่องจากนายน้อยน้องเขยพูดจาไม่เข้าหู นายโสพลโมโหจึงคว้ามีดฟันเข้าที่หัวไหล่ขวานายน้อยได้รับบาดเจ็บ นางอรุณวรรณเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าห้ามให้เลิกรากันไป แต่นายน้อยยังโกรธแค้นอยู่จึงเดินกลับบ้านคว้าปืนย้อนกลับมา เห็นผู้ตายยืนคุยกับนางอรุณวรรณอยู่จึงกระหน่ำยิงอย่างไม่ยั้ง สร้างความตกใจให้กับลูกค้าที่ผ่านไปมา แล้วมือปืนก็เผ่นหนีไปท่ามกลางความชุลมุน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์