ศพสาวพม่าตายเปลือย ลอยขึ้นอืดห้วยแม่สอด

ตะลึงพบศพหญิงสาวตายเปลือยลอยห้วยแม่สอด หัวขาด หนุ่มพม่าไปอาบน้ำเจอนึกว่าตุ๊กตา ใช้ไม้เขี่ยมาดูใกล้ๆ ถึงผงะ โร่แจ้งตร.มาตรวจสอบ ด้านตำรวจเชื่อเป็นสาวพม่าถูกฆ่าตายมาแล้ว 5 วัน ศพขึ้นอืดเน่าเปลือยเหม็นคลุ้งไปทั่ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไม้สักยาว 2 ศอก เปื้อนเลือดวางอยู่ริมลำห้วย ตร.เร่งล่าตัวฆาตกรมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 1 ม.ค. พ.ต.ท.เต็ง บุญส่ง สารวัตรเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก
 
รับแจ้งเหตุจากนายจ่อ อายุ 35 ปี ไม่มีนามสกุล สัญชาติพม่าว่า พบศพคนชีวิตลอยอยู่ในลำห้วยแม่สอด ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ. พศวัต แตงจุ้ย ผกก.สภ.แม่สอด พ.ต.ต.แมน รัตนประทีป รอง ผกก.ปป. พ.ต.ต.ชาญ วินันท์ สว.สส. ปป. ร.ต.ท.เสถียร แก้วเรียง รอง สว.สส.ปป.

ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยติดกับถนน มีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก

พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างลักษณะผิวขาวดำแดง สูงประมาณ 160 เซนติ เมตร สภาพศพมีลำตัวไม่มีศีรษะ ส่วนแขนด้านขวาถูกของมีคมตัดขาดออกจากกันเป็นสองท่อน นอนคว่ำหน้าจมอยู่กับน้ำ เปลือยกายล่อนจ้อนไม่สวมเสื้อผ้า ศพผูกด้วยเชือกติดกับไม้ไผ่อยู่กลางลำห้วย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ศพขึ้นอืดเน่าเปื่อยเหม็นคลุ้งไปทั่ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไม้สัก 1 ท่อน ยาวประ มาณ 2 ศอก เปื้อนด้วยเลือดวางอยู่ริมลำห้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบรูปคดี หลังจากนั้นจึงมอบศพให้แพทย์โรงพยาบาลแม่สอดชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนนายจ่อ ผู้พบศพเป็นคนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นว่า

ก่อนเกิดเหตุตนตื่นนอนและกำลังลงมาอาบน้ำที่ลำห้วย ในขณะที่กำลังล้างหน้าเห็นวัตถุผิดปกติเหมือนลักษณะคล้ายตุ๊กตาจึงใช้ไม้เขี่ยไปมาต้องผงะเมื่อเป็นศพคน จึงรีบวิ่งไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่าศพดังกล่าวเป็นศพชาวพม่า เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นแหล่งที่พักคนงานชาวพม่า ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามหาที่อยู่ของผู้ตายและตัวมาตกรที่ลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์