ยกเค้าบ้านอดีตนางเอกดังสุพรรษา เนื่องภิรมย์

บ้านกวาดเครื่องเพชร-เงินสด และกระเป๋าแบรนเนม 43 ใบ รวมมูลค่าร่วม 4 ล้าน

 

อดีตนางเอกดัง “สุพรรษา เนื่องภิรมย์” โชคร้ายรับปีใหม่ถูกโจรขึ้นบ้านกวาดเครื่องเพชร-เงินสด และกระเป๋าแบรนเนม 43 ใบ รวมมูลค่าร่วม 4 ล้าน ฉวยโอกาสไม่มีใครอยู่บ้าน บุกเข้าไปโจรกรรมสบาย ด้านดาราดังสงสัย “เกลือเป็นหนอน” ตั้งข้อสังเกตประตูหลังบ้านที่คนร้ายเข้ามาไม่มีรอยงัด คล้ายถูกเปิดไว้ต้อนรับโจร แถมเจาะจงขโมยเหมือนรู้ที่เก็บทรัพย์สิน เผยไว้ใจคนขับรถส่วนตัว-ให้ถือกุญแจบ้าน ล่าสุดตร.เรียกคนขับรถมาสอบ-ตรวจค้นบ้าน แต่ไม่พบหลักฐานจึงปล่อยตัว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 55/191 หมู่บ้านโฮม เพลส ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง ซึ่งเป็นบ้านของอดีตนางเอกดัง “สุพรรษา เนื่องภิรมย์” อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นบ้านหรูหลังใหญ่ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 220 ตร.ว.เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากทราบว่าได้ถูกโจรขึ้นบ้านโจรกรรมทรัพย์สินไปจำนวนมาก

โดยสุพรรษา ซึ่งยังคงมีความสวยไม่สร่างซา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเที่ยงวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยสามีได้เดินทางออกจากบ้านพักเพื่อไปดูแลธุรกิจไร่องุ่นมูลค่านับพันล้าน บริเวณเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยได้ฝากกุญแจบ้านไว้กับคนขับรถส่วนตัว ซึ่งทำงานกับตนมานานเกือบ 10 ปีและตนไว้ใจ เพื่อให้เปิดบ้านให้กับแม่บ้านได้เข้ามาทำความสะอาดในช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน

พบว่าห้องนอนตนกับสามีมีร่องรอยการรื้อค้น


ต่อมาในตอนเช้าวันที่ 29 ธ.ค. ตนได้รับโทรศัพท์จากคนขับรถส่วนตัวแจ้งว่าบ้านถูกโจรงัด จึงรีบเดินทางกลับทันที จากการตรวจสอบที่ประตูหลังบ้านติดกับห้องครัว ซึ่งคาดว่าเป็นช่องทางที่คนร้ายใช้เข้ามาในบ้าน พบว่าเปิดอ้าอยู่โดยไม่มีร่องรอยงัดแงะ แต่ประตูอีกชั้นที่กั้นระหว่างห้องครัวกับตัวบ้านมีรอยงัดแงะจนลูกบิดพัง ตรวจสอบบริเวณชั้นล่างของบ้านก็ไม่มีร่องรอยการรื้อ ค้น และทรัพย์สินมีค่าต่าง ๆ อยู่ครบ เหมือนกับคนร้ายไม่ได้แตะต้องเลย

เมื่อขึ้นมาตรวจสอบบริเวณชั้นบน พบว่าห้องนอนตนกับสามีมีร่องรอยการรื้อค้น โดยเฉพาะคนร้ายเจาะจงรื้อค้นตู้เก็บกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นพิเศษ โดยพบว่ากระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อหรูต่าง ๆ หายไป 43 ใบ รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าที่เก็บซ่อนไว้ในกระเป๋า ประกอบด้วย แหวนเพชร 2 วง สร้อยคอเพชร 1 เส้น สร้อยคอไข่มุก 3 เส้น และเงินดอลลาร์สหรัฐ 16,000 เหรียญ รวมมูลค่าทั้งสิ้นร่วม 4 ล้านบาท ส่วนห้องอื่นอีก 2 ห้องไม่มีทรัพย์สินหายไป หลังจากนั้นตนจึงแจ้ง พ.ต.ท.ธีระพงษ์ เผดิมผล พนง.สบ3 สน.บางชัน และให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ตนสงสัยว่าเกลือเป็นหนอน เพราะประตูหลังบ้านไม่ได้ถูกงัดแงะ และคาดว่าน่าจะถูกเปิดกลอนจากด้านใน

ดาราดังค้างฟ้า เปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย และได้เรียกตัวคนขับรถคนดังกล่าวมาสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัย พร้อมทั้งไปตรวจค้นที่บ้านพัก แต่ไม่พบหลักฐานใด ๆ และคนขับรถให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็น ทางตำรวจจึงต้องปล่อยตัวไป ทั้งนี้ที่ตนอยากให้เป็นข่าว เพราะเห็นว่าตั้งแต่เกิดเหตุจนบัดนี้คดีไม่มีความคืบหน้าเลย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวคนร้ายและทรัพย์สินต่าง ๆ กลับคืนมา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับหมู่บ้านแห่งนี้เป็นหมู่บ้านหรูที่ดารานักแสดงชื่อดังอาศัยอยู่หลายคน อาทิ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ธงชัย ประสงค์สันติ ยู่ยี่-อลิสา อินทุสมิต เป็นต้น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์