รวบสาวประเภทสองลักทรัพย์ครึ่งล้านอ้างหาเงินรักษาตัว

รวบสาวประเภทสองลักทรัพย์ครึ่งล้านอ้างหาเงินรักษาตัว

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 6 พฤษภาคม 2549 18:15 น.

ตำรวจสายสืบ สน.ดินแดง รวบสาวประเภทสองตกอับ ลักทรัพย์มูลค่าเกือบครึ่งล้านบาท เจ้าตัวสารภาพต้องการเงินเป็นค่าผ่าตัดรักษาเชื้อราในสมอง

วันนี้ ( 6 พ.ค. ) พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ สว.สส.สน.ดินแดง แถลงผลการจับกุม นายประพจน์ ซาบซึ้งบุญประสพ อายุ 28 ปี สาวประเ๓ทสองอาชีพขายของเก่า อยู่บ้านเลขที่ 5004/58 แขวงและเขตดินแดง พร้อมของกลาง เงินสด 28,630 บาท แหวนและสร้อยคอทองคำน้ำหนักรวม 10 บาท และทรัพย์สินอีกหลายรายการมูลค่ารวมเกือบ 5 แสนบาท

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 07.30 น.นายสัมฤทธิ์ แสงระยับ อยู่บ้านเลขที่ 74/1 ซอยแม่พระเนี้ยว แยก 3 แขวงและเขตดินแดง ลูกจ้างชั่วคราวฝ่ายรักษาความสะอาดของสำนักงานเขตสำราญราษฎร์ ได้เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายลักเอาทรัพย์สินดังกล่าวออกไปจากบ้านพักขณะไปร่วมงานบวชของเพื่อนบ้าน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ออกติดตามและพบ นายประพจน์ขับรถขายของเก่าผ่านมาและแสดงท่าทีมีพิรุธจึงเข้าทำการจับกุม สอบสวนนายประพจน์จึงให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลักทรัพย์สินดังกล่าวไปจริงเนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้ในการผ่าตัดรักษาโรคเชื้อราในสมอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปตรวจค้นห้องพักและสามารถตรวจยึดของกลางได้ทั้งหมด

นายประพจน์ กล่าวว่าตนเองเข้ารับการผ่าตัดผ่าตัดแปลงเพศตั้งแต่อายุได้ 18 ปี และเคยตระเวนทำงานในบาร์เกย์ ย่านพัทยาและซอยนานามาหลายปี ก่อนจะถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปีในข้อหาพยายามฆ่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เมื่อออกจากคุกจึงไม่มีงานทำและหันมายึดอาชีพขายของเก่า จนรู้ว่าป่วยเป็นโรคเชื้อราในสมองจึงต้องลงมือก่อเหตุเพื่อหาเงินไปรักษาตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์