ทักษิณหวิดประจันหน้าเสนาะยังไม่พูดอ้างลืมปาก

"ทักษิณ"หวิดประจันหน้า"เสนาะ"ยังไม่พูดอ้าง"ลืมปาก"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 พฤษภาคม 2549 17:21 น.

"ทักษิณ"เกือบได้ประจันหน้า "เสนาะ"กลางสนามกอล์ฟ แต่เลี่ยงกลับไปก่อน โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์อ้างลืมปากไว้ที่เมืองจีน ขณะที่หัวหน้ากลุ่มวังน้ำเย็นยันยังไม่ได้ทาบทาม"ปุระชัย"เข้าพรรคประชาราช อ้างต้องรอศาลชี้ขาดการเลือกตั้งและกติกาก่อน ถึงค่อยมีการเปิดตัวพรรคใหม่

วันนี้(6 พ.ค.) เวลาประมาณ 15.45 น. ที่สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์ท ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เสร็จสิ้นการออกรอบตีกอล์ฟกับบรรดาแกนนำพรรค และ นายสุชน ชาลีเครือ รักษาการประธานวุฒิสภา โดยใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง ยังปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า ลืมปากไว้ที่ หยูไถ วันนี้ไม่ให้สัมภาษณ์ จากนั้นก็เดินเลี่ยงไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

สำหรับ หยูไถ นั้น คือที่พักรับรองของรัฐบาลจีน ซึ่งเตรียมไว้สำหรับรับรองผู้นำจากประเทศต่างๆที่เดินทางไปเยือนประเทศจีน โดยเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ เพิ่งเดินทางไปเยือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเวลาไล่เลี่ยกัน นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้ากลุ่มวังน้ำเย็น ซึ่งปัจจุบันกำลังก่อตั้งพรรคประชาราช ก็ได้เดินทางมาตีกอล์ฟกับ นายประมวล รุจนเสรี และ นายบุญถึง ผลพานิช โดยนายเสนาะ ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีการนัดหมายกับพ.ต.ท.ทักษิณ ไว้ก่อนแต่อย่างใด โดยระบุด้วยว่า การที่พ.ต.ท.ทักษิณ มาตีกอล์ฟนั้นก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา

นอกจากนั้นนายเสนาะ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่จะทาบทาม ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ อดีตรองนายกฯและเลขาธิการพรรคไทยรักไทยมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาราช ว่า ยังไม่ได้ทาบทาม เพราะยังไม่มีการเปิดตัวพรรคเลย จึงขอร้องสื่อมวลชนว่าอย่าเพิ่งไปเขียน ถ้าเกิดว่าจะมีการเชิญหรือทาบทามใคร ตนจะไปคุยด้วยตนเอง เพราะเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องไปคุย และร.ต.อ.ปุระชัยเอง ส่วนตัวก็เห็นว่ามีคุณสมบัติเหมาะสม แต่ตอนนี้ยังไม่อยากให้เจาะจงตัวบุคคล

นายเสนาะ กล่าวด้วยว่า ขอดูทิศทางการเมืองให้ชัดเจนก่อน ว่าศาลจะตัดสินอย่างไร เพราะทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามกติกา รัฐธรรมนูญ จากนั้นก็จะมีการเปิดตัวพรรค ถึงเวลานั้นก็จะทราบว่าเราทาบทามใครบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์