หนุ่มรับจ้างทวงหนี้เมาซิ่งจยย.ชนท้ายรถสายตรวจดับ1

หนุ่มรับจ้างทวงหนี้เมาซิ่งมอเตอร์ไซด์ ชนท้ายรถสายตรวจจราจร ดับ 1 ราย

(27ธค.) เวลา 00.30 น. ร.ต.ท.สาธิต สอนชา ร้อยเวรสน.ภาษีเจริญ รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสายตรวจจราจร และมีผู้เสียชีวิตที่ถ.ราชพฤกษ์ แขวงปากคลอง เขตภาษีเจริญ กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาวคาดดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนท้ายรถกระบะสายตรวจจราจร ตราโล่ หมายเลขทะเบียน 44878 สภาพด้านหน้ารถจ้กรยานยนต์พังยุบ และที่ท้ายรถกระบะตราโล่ ได้รับความเสียหายกันชนหลุด นอกจากนี้ยังพบศพนายสมชาย เย็นนิกร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/1 หมู่ 1 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี และพบนายเอกชัย เข็มกลัด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/4 หมู่ 10 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี อยู่ในอาการมึนเมา นอนร้องโอดโอยที่พื้นถนน ตำรวจจึงนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.พร้อมกับไปตรวจวัดหาแอลกอฮอล์ ผลปรากฏว่า มีแอลกอฮอล์ เกินกว่าที่กม.กำหนด ถึง 190 มิลลิกรัม/เปอร์เซ็นต์

จากการสอบสวนนายเอกชัย ซึ่งให้การวกวน ระบุว่า

เป็นเพื่อนกับผู้ตาย ทำอาชีพรับจ้างทวงหนี้ ซึ่งเป็นบริษัทเอกชน ก่อนเกิดเหตุกำ ลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถชนท้ายรถตำรวจ ซึ่งตนไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น
ด้าน ส.ต.ท.บุญเสริม สีสุข ผบ.หมู่ งานจราจร สน.ภาษีเจริญ กล่าวว่า ตนพร้อมด.ต.รังสรรค์ ปาสาเขา ผบ.หมู่งานจราจร รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ได้รวมตัวกันประมาณ 50-100 คันเพื่อที่จะแข่งขันบนถ.ราชพฤกษ์ ตนพร้อมเพื่อน จึงขับรถสายตรวจไปจอดที่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยด.ต.รังสรรค์ได้ข้ามถนนได้ยังบริเวณเกาะกลางถนน เพื่อไล่กลุ่มวัยรุ่นให้เลิกแข่งบนท้องถนน ระหว่างนั้นผู้ตายซึ่งตนไม่รู่ว่าขี่รถมาจากไหน ได้ขี่รถมาชนท้ายรถกระบะเสียชีวิตทันที

ขณะที่ ร.ต.ท.สาธิต กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์นายเอกชัย ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์


พบว่ามีแอลกอฮอล์สูงถึง 190 มิลลิกรัม/เปอร์เซ็นต์ ขณะนี้ไม่ตั้งข้อหานายเอกชัย เพราะไม่ได้เป็นผู้ขับขี่ ส่วนผู้ตายซึ่งเป็นผู้ขับขี่จะต้องให้แพทย์กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจวัดหาแอลกอฮอล์อีกครั้ง ตอนนี้ยังไม่ตั้งข้อหาใดๆเช่นกัน แต่ถ้าหากแพทย์ทำการตรวจพิสูจน์ พบอาการเมาขณะขี่จยย.จะต้องมีการดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย เนื่องจากทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์