จับแล้วฆ่าตัดหัว! แค้นบุกข่มขืนเมีย

จับแล้ว หนุ่มอุดรฯ ฆ่าตัดคอเพื่อนขาดสองท่อน

แยกศพแยกหัวทิ้งลงในเขื่อน สารภาพแค้นโดนหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย บุกบ้านข่มขืนเมียถึงสองครั้งสองครา รับปากจะไม่ทำอีก แต่พอเมากลับเข้าหาเมียอีก เลยคว้ามีดพร้าฟันคอจนหัวขาดกระเด็น แล้วแบกศพไปทิ้งคลอง หลังเกิดเหตุขับจยย.คนตายหนี แต่เมาชนหลักกั้นถนนบาดเจ็บเลยโดนจับ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. พล.ต.ต.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบก.ภ.จว.อุดรธานี
 
พ.ต.อ.ชัยยันต์ ลาภกิจ รองผบก. พ.ต.อ.วรพงษ์ ผิวทน ผกก.สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี พ.ต.ท.นนทจิต บุตรดีคำ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ดุสิต ทองวิเศษ รองผกก.ป. พ.ต.ท.สมบัติ หงส์สุวรรณ พงส.สบ.2 คุมตัวนายบันทึก สาริวงศ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 ม.1 ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ แถลงข่าวในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และเคลื่อนย้ายหรือทำลายศพ

พล.ต.ต.สรศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 ธ.ค.

พ.ต.ท.สมบัติ รับแจ้งว่าพบศพชายไม่มีศีรษะ ลอยอยู่ในเขื่อนห้วยหลวง ระหว่างบ้านหนองบัวบาน กับบ้านน้ำพ่น อ.หนองวัวซอ ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสมัคร บัวศรี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.1 ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ สภาพศพลำคอโดนของมีคมตัดขาด ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ ต่อมาวันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากชาวบ้านที่ไปยกยอทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของตัวเขื่อนห้วยหลวง ว่า พบศีรษะนายสมัคร ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งทะเบียนตรงกับรถของนายสมัครไปชนหลักถนนกั้นทางโค้ง บ้านหนองแวงเดิด ม.6 ต.น้ำพ่น มารักษาตัวที่ร.พ.ศูนย์อุดรธานี จึงไปสอบสวน พบว่าคนขี่รถจักรยานยนต์คือนายบันทึก ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

สอบสวนนายบันทึก สารภาพว่า เป็นคนฆ่าตัดคอนายสมัคร

โดยก่อนหน้านี้ขณะที่ตนออกไปหาปลาที่เขื่อนห้วยหลวง นายสมัครซึ่งเป็นเพื่อนกันแอบไปข่มขืนภรรยาของตนถึง 2 หน หลังจากทราบเรื่องจากภรรยาด้วยความกลัวจะอับอาย จึงไม่ได้ไปแจ้งความ เพียงแต่ไปเจรจากับนายสมัคร ซึ่งนายสมัครสัญญาว่าจะไม่ทำอีก จนเมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายสมัครมากินเหล้าที่บ้านตน ระหว่างที่ตนเมาหลับนายสมัครลอบเข้าไปปลุกปล้ำภรรยาอีก ภรรยาจึงร้องให้ช่วยจึงตื่นขึ้นช่วยไว้ได้ แต่นายสมัครยังไม่ยอม ออกมาตะโกนว่า "วันนี้กูต้องนอนกับเมียมึงให้ได้" ทำให้ตนโมโห ใช้มีดพร้าฟันคอนายสมัคร 2 ครั้ง จนหัวขาด

นายบันทึกให้ต่อไปว่า หลังเกิดเหตุแบกศพนายสมัครพร้อมศีรษะลงเรือไปทิ้งศพในที่น้ำลึกของเขื่อนห้วยหลวง

หลังจากนั้นพายเรือกลับมาขับรถของนายสมัครเตรียมจะหลบหนีไปจ.ระยอง แต่ด้วยความเมาจึงทำให้ขับรถชนเสียก่อน พล.ต.ต.สรศักดิ์ กล่าวอีกครั้งว่า จากการสอบปากคำน่าเห็นใจนายบันทึกที่โดนหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ภรรยาโดนข่มขืนมาถึง 2 ครั้ง ก็ไม่ยอมแจ้งความ เนื่องจากกลัวภรรยาจะอับอาย เมื่อถูกกระตุ้นโทสะอีกครั้งจึงต้องฆ่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์