สาวทอมเข้าคุกสมใจนำยาบ้า1เม็ดมอบตัวหวังพบแฟน

สาวทอมเข้าคุกสมใจอยากหลังหายตัวไปกว่า 3 วัน กลับมาอีกทีนำยาบ้า 1 เม็ดเข้ามอบตัว ตำรวจจับดำเนินคดีตามกฎหมาย ร้อยเวรมึนไม่รู้ทำบุญหรือบาป


ความคืบหน้ากรณีน.ส.สุพัตรา ไหลไถ่ทอง หรือน้องเจ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/30 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เพิ่งพ้นโทษในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้พยายามก่อเหตุเข้าไปลักเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทย และห้างสรรพสินค้าฟอรั่ม ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อประสงค์จะขอเข้าไปอยู่ในเรือนจำหญิงชลบุรีอีกครั้ง เนื่องจากคิดถึงสาวคนรักคือ น.ส.กัลยาณีภาสุระเมธี หรือน้องผึ้ง อายุ 26 ปีบ้านเดิมอยู่ จ.นครสวรรค์ถูกศาลพิพากษาจำคุกคดียาไอซ์ ยาเค รวม 11 ปี
  

ด้วยความคิดถึงแฟนที่อยู่ในเรือนจำหญิงน.ส.สุพัตรา จึงได้ซื้อยาบ้ามาไว้ในครอบครองและเข้ามอบตัวต่อ ร.ต.อ.สุรชัย ธัญถาวร รอง สวป. สภ.เมืองชลบุรี จนได้เข้าคุกสมใจมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรชัย พยายามเกลี่ยกล่อมและพา น.ส.สุพัตราเที่ยวชมแสงสีที่พัทยา เพื่อให้ น.ส.สุพัตรากลับใจ แต่ น.ส.สุพัตราก็ยังยืนยันว่าจะพยายามก่อเหตุ เพราะได้ให้สัญญากับ น.ส.กัลยาณี


ล่าสุด ร.ต.อ.สุรชัยกล่าวว่า หลังจากที่พา น.ส.สุพัตราเที่ยวเพื่อให้กลับใจแต่ก็ไม่เป็นผล หลังจากนั้น น.ส.สุพัตรา ได้หายตัวไป 3 วัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อไปแต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม น.ส.สุพัตราได้ติดต่อมาอีกครั้งพร้อมนำยาบ้า 1 เม็ดเข้ามอบตัวในฐานะเจ้าพนักงานจะละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ก็ไม่ได้ จึงดำเนินการจับกุม พร้อมทั้งส่งตัว น.ส.สุพัตราเข้าไปเรือนจำหญิง จ.ชลบุรีเพื่อรอการตรวจพิสูจน์ยาบ้าว่าเป็นของจริงหรือไม่ หลังจากนั้นจะส่งตัวฟ้องศาลจังหวัดชลบุรีอีกครั้งหนึ่ง 

"ผมไม่รู้ว่าทำบุญได้บาปหรือเปล่าเพราะพยายามพาเที่ยวเพื่อให้กลับใจเป็นคนดีของสังคม แต่ในที่สุดน้องเจก็เอายาบ้ามาให้พร้อมทั้งมามอบตัว ก็ต้องทำหน้าที่ตามกฎหมาย" ร.ต.อ.สุรชัยกล่าว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์