ทำทีให้กดเอทีเอ็ม เหยื่อหลงกล-เชิดรถ

จับหนุ่มรปภ.แสบขโมยปิกอัพ ทำทีเป็นโบกรถเหยื่อเข้าเมือง แล้วชวนคุยจนตายใจ พอถึงตลาดก็ออกอุบายให้เหยื่อช่วยกดเอทีเอ็มให้เพราะกดไม่เป็น พร้อมยื่นเอทีเอ็มให้พร้อมรหัส


เหยื่อหลงกลติดเครื่องรถไว้แล้วลงไปกดเอทีเอ็มให้ พอก้าวลงรถไม่กี่ก้าว รปภ.โจรก็นั่งที่นั่งคนขับเร่งเครื่องหนีไปทันที ขับหนีไปถึงโคราชดันน้ำมันหมด ไม่มีเงินเติมเลยต้องเอามือถือไปจำนำ ทำให้ตำรวจตามไปจนทันจับได้ทั้งคนทั้งรถ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. พ.ต.ท.ณพล นามนารถ สารวัตรใหญ่สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ต.ชาญ ปานมณี สว.สป.ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสุขวัฒน์ กุลจนี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/900 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี คนร้ายคดีโจรกรรมรถยนต์ โดยตำรวจตามจับกุมได้ที่จ.นครราชสีมา

พ.ต.ท.ณพลกล่าวว่าคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค. ขณะที่นายอภิชัย ปิณฑสูตร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่1 ต.หนองไผ่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พนักงานบริษัทในนิคมอิสเทิร์นซีบอร์ด กำลังขับรถยนต์กะบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า รุ่นเอสแอลเอ็กซ์ มาบนถนนสายห้วยปราบ-บ่อวิน ได้มีชายวัยรุ่นแต่งชุดยามรักษาความปลอดภัยสีน้ำเงินทั้งชุดได้โบกรถที่ข้างทาง เพื่อขออาศัยมาลงที่ตลาดบ่อวิน ซึ่งนายอภิชัยสงสารจึงจอดรับและนั่งคู่กันมา คุยกันอย่างสนิทสนมจนตายใจ

สารวัตรใหญ่สภ.บ่อวินกล่าวว่า นายอภิชัยให้การว่าเมื่อถึงตลาดบ่อวิน ชายคนดังกล่าวขอให้ช่วยกดเงินในตู้เอทีเอ็มของธนาคารนครหลวงไทยที่อยู่ติดริมถนนสาย 331 บอกว่ากดไม่เป็น และยื่นบัตรเอทีเอ็มให้พร้อมรหัส นายอภิชัยสงสารจึงลงจากรถยนต์ไปเพื่อกดเงินให้ แต่พอลงจากรถแล้ว ชายคนดังกล่าวได้ขับรถที่ติดเครื่องยนต์ไว้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว นายอภิชัยจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวินให้สกัดจับรถที่คนร้าย แต่ไม่พบตัว

พ.ต.ท.ณพลกล่าวว่า จากนั้นตนจึงสั่งการให้พ.ต.ต.ชาญ ปานมณี สว.สป.พร้อมชุดสืบสวนนำกำลังไปสืบสวนหาตามบริษัทยามที่ใส่ชุดสีน้ำเงินเข้มจนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือนายสุขวัฒน์ เป็นรปภ.อยู่โรงงานแห่งหนึ่งที่บ้านสะพานสี่ เมื่อเช็กประวัติพบว่าเพิ่งเข้ามาทำงานรปภ.ได้ไม่ถึงเดือนและบ้านเดิมอยู่ที่จ.เลย และบ้านภรรยาอยู่ที่จ.สุรินทร์ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวไปอย่างกระชั้นชิด และพบว่าคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปที่อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

สารวัตรใหญ่สภ.บ่อวินกล่าวว่า ตำรวจออกติดตามจนเจอนายสุขวัฒน์กับรถปิกอัพของกลางจึงเข้าจับกุมแล้วนำตัวมาสอบสวนที่สภ.บ่อวิน โดยนายสุขวัฒน์อ้างว่าที่ขโมยรถปิกอัพเพราะความเมา แต่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของนายสุขวัฒน์ เพราะตรวจสอบพบว่าบ้านพ่อแม่ของนายสุขวัฒน์อยู่ที่อ.ปากชม จ.เลย แม่ถือสัญชาติลาว คาดว่าน่าจะนำรถคันดังกล่าวข้ามฝั่งไปขายยังประเทศลาว ส่วนที่หนีไปไม่รอดเพราะน้ำมันหมดจอดรถทิ้งไว้ริมถนน คนร้ายนำโทรศัพท์มือถือไปจำนำเพื่อนำเงินไปเติมน้ำมัน แต่ก็โดนจับกุมเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์