หนุ่มควงลูกซองบุกยิงอริในงานแต่ง ถูกจับรุมประชาทัณฑ์ปางตาย

หนุ่มควงลูกซองบุกยิงอริในงานแต่ง ถูกจับรุมประชาทัณฑ์ปางตาย

หนุ่มเมืองคอนซ่า ชวนเพื่อนคว้าลูกซองบุกยิงอริกลางงานแต่งเจ็บระนาว ขณะที่มือยิงเผ่นหนีไม่ทันเจอญาติคนเจ็บรุมตื้บปางตายก่อนจับส่งตำรวจ

เมื่อเวลา 00.35 น. วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ต.ท.ธรรมนูญ ไฝจู รอง ผกก.ป. สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งจากสายตรวจปากนครว่ามีวัยรุ่นบุกเข้าไปยิงคู่อริในงานแต่งงานภายในซอย 35 หมู่ 1 ต.ปากนคร อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจังนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุริยา ศรีแฉล้ม หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจรถยนต์

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากที่มาร่วมงานแต่งงานต่างพากันมายืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ตรวจสอบภายในงานพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ส่วนคนร้ายที่ลงมือบุกเข้ามาในงานแล้วใช้ปืนลูกซองยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บมี 2 คน หนึ่งในคนร้ายถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายธำรงค์ เจริญพงศ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหารายนี้อยู่ในสภาพหน้าตาบอบช้ำบวมปูด ศีรษะแตก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 รายนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช ทราบชื่อคือ นายอุเทน พรหมสุข อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/8 หมู่ 3 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายสนธยา ไกรนุกูล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/10 หมู่ 3 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายเรืองพงศ์ จิตรโสภณ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 3 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย แต่หลังจากที่เดินทางไปถึงโรงพยาบาลแล้ววัยรุ่นคนดังกล่าวได้หายตัวไปโดยไม่ได้เข้ารักษาตัว ซึ่งทั้งหมดถูกกระสุนปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณแขน ขา และลำตัว อาการสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานภายในงาน นายธำรงค์และเพื่อนอีก 1 คนบุกเข้ามาในงานแล้วใช้ปืนลูกซองสั้นยิงเข้าใส่กลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บต่อหน้าชาวบ้านจำนวนมากที่มาร่วมงาน รวมทั้งญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้พยายามหลบหนีแต่กลุ่มญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถจับตัวนายธำรงค์ไว้ได้ ก่อนจะรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้ สาเหตุทราบว่า เกิดจากการทะเลาะวิวาทและตามล้างแค้นกันในหมู่วัยรุ่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์