หนุ่มใหญ่น้อยใจเมียตัดสินใจดิ่งคอนโดดับอนาถ

หนุ่มใหญ่รับติดตั้งจานดาวเทียม

นั่งดื่มเหล้าในห้องพักวันหยุด เมียกลับจากทำงานเกิดมีปากเสียงไม่พอใจ ถูกไล่ให้ไปตาย จึงคิดสั้นกระโดดจากห้องพักชั้น 6 ดับอนาถ
 

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 25 ธันวาคม

ร.ต.ท.พิพัชร เมืองพันธ์ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในอาคารสินสยามคอนโดมีเนียม ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 21 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณที่ทิ้งขยะด้านข้างอาคาร

เจ้าหน้าที่พบศพนายสายพล โคกป๋า อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย พักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 154/49 ชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ผู้ตายสวมเสื้อกล้ามสีฟ้า กางเกงยีนส์สีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบศีรษะแตก แขนขาหัก


จากการสอบสวนน.ส.ยุพาพร เสมานู อายุ 49 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า

สามีทำงานเป็นอาชีพรับติดตั้งจานดาวเทียม พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าว ที่ผ่านมามักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากสามีของตนมีนิสัยขี้หึง ชอบคิดว่าตนจะไปมีแฟนใหม่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. สามีไม่ได้ทำงานเนื่องจากเป็นวันหยุด จึงนั่งดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า เมื่อตนกลับจากทำงานที่ร้านอาหารย่านสีลมได้เกิดมีปากเสียงกับสามีอีกครั้งหนึ่ง จนกระทั่งหลุดปากไล่สามีให้ไปตาย


"หลังจากเลิกทะเลาะกันแล้ว

ฉันได้เดินออกจากห้องพักเพื่อไปขอนอนห้องเพื่อน จนกระทั่งช่วงกลางดึกมีคนมีบอกว่า สามีตกลงมาจากห้องเสียชีวิตแล้วจึงรีบออกมาดู และคิดว่าสามีอาจจะน้อยใจที่ถูกไล่ให้ไปตาย เลยคิดสั้นกระโดดลงมาจากห้องจนเสียชีวิตดังกล่าว" น.ส.ยุมาพรกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์