ติดคุกไม่เข็ด! พ้นโทษออกมาขโมยสองล้อเครื่องตระเวนชิงทรัพย์อีก

ติดคุกไม่เข็ด! พ้นโทษออกมาขโมยสองล้อเครื่องตระเวนชิงทรัพย์อีก

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 6 พฤษภาคม 2549 00:34 น.

สองโจ๋เมืองปากน้ำติดคุกฐานรับของโจร พ้นโทษออกมาไม่เข็ด ขโมยรถจยย.ชาวบ้านออกมาตระเวนชิงทรัพย์อีก แต่อ่อนหัดทำตัวมีพิรุธ ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งตำรวจตามรวบได้ก่อนลงมือก่อเหตุ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.ธีระวุฒิ ทองรอด สวป.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายวัยรุ่นต้องสงสัย 2 คน ขับขี่รถจักยานยนต์วนไปวนมาอย่างมีพิรุธ ภายในซอยคลองตะเค็ดฝั่งตะวันออก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ. สมุทรปราการ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบชายต้องสงสัยทั้ง 2 คน กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ท่าทางมีพิรุธตามที่ได้รับแจ้ง จึงเข้าแสดงตัวเข้าตรวจค้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรทัศน์ ง่วนจร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 573 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เป็นผู้ขับขี่ และนายณัฐพร โพธิ์มณี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 876 ม.6 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เป็นคนซ้อนท้าย โดยเบื้องต้นพบว่า รถจยย.คันดังกล่าวเป็นของ นายดำเนิน หลาบนอก อายุ 31 ปี ที่แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองคนมาสอบสวนที่ สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ โดยเบื้องต้นทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในข้อหา รับของโจร เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 1 ปี พอออกมาก็จับคู่ตระเวนออกลักทรัพย์ชิงทรัพย์ตามสถานที่ต่างๆ

โดยเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้เข้าไปขโมยปืนยาว ขนาด .22 จำนวน 3 กระบอก มาจากบ้านของนายโสภาค ศรีสนั่น ในซอยสมุทรนิเวศ ต.ปากน้ำ หลังจากนั้นก็เคยชิงสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท มาจากผู้เสียหายรายหนึ่ง ที่บริเวณถนนท้ายบ้าน และล่าสุดได้เข้าไปขโมยรถจยย.ของนายดำเนิน มาจากบริเวณหน้าหมู่บ้านยั่งยืน ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อจะมาใช้เป็นพาหนะก่อเหตุชิงทรัพย์ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในเวลากลางคืน และใช้ยานพาหนะในการกระทำผิด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์