นักศึกษาตกท่อขาติด

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ

ได้รับแจ้งมีนักเรียนตกท่อ ท่อนขาติดฝาท่อ ที่บริเวณริมถนนสายนครหลวง-ภาชี หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาอำเภอนครหลวง ม.1 ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง พบ น.ส.นัฏฐิตา มโหสถ อายุ 19 ปี นักศึกษาโรงเรียนเทคนิคพณิชยการ ชั้นปวช.ปี 3 พบว่าขาด้านซ้ายตกลงไปติดท่อระบายน้ำขนาดกว้างประมาณ 10 เซนติเมตร ลงไปลึกติดถึงโคนขาไม่สามารถนำออกมาได้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันนำเครื่องมือ ค้อนสกัดแผ่นปูนอยู่นานเกือบชั่วโมง ยังไม่มีทีท่าว่าจะสามารถนำขึ้นมาได้

ทำให้น.ส.นัฏฐิตาเริ่มมีอาการอ่อนเพลีย ชาวบ้านได้นำน้ำมันพืชเทหล่อลื่น สามารถช่วยเหลือนำขาของน.ส.นัฏฐิตาขึ้นมาได้ หามส่ง ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช พบว่าได้รับบาดเจ็บที่ขา น.ส.นัฏฐิตาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนโดยสารรถบัสโดยสารประจำทางสายอยุธยา-ท่าเรือ ไปเรียนหนังสือ เมื่อรถบัสโดยสารคันดังกล่าววิ่งมาถึงจุดที่เกิดเหตุ เครื่องยนต์เกิดขัดข้องไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ จอดให้ผู้โดยสารลงเพื่อสับเปลี่ยนรถ ขณะที่ก้าวลงจากรถด้านประตูหลัง ไม่ทันระวังพื้นผิวไหล่ทางเป็นร่องระบายน้ำ มีก้อนคอนกรีตปิดทับไว้และมีระดับต่ำกว่าผิวการจราจร เป็นเหตุให้รองเท้าข้างขวาเกิดพลิกขาตกลงไปในร่องระบาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์