เติมลมยางรถไถระเบิดหญิงท้องตายทั้งกลม

หญิงท้อง4 เดือน เมียเจ้าของร้านปะยางชะตาขาด

สามีไปซื้อยางรถ ลูกค้าขับรถไถมาให้เติมลม หันเปิดเครื่องปั๊มลมจ่อยางหลังซ้าย แต่หลังอัดลมไม่นาน เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น แรงกระแทกถูกบริเวณอก-ท้อง ซี่โครงหักเสียชีวิตพร้อมลูกในท้องทันที ตร.คาดเกิดจากยางรถไถเก่าเสื่อมสภาพ เมื่อเติมลมจึงเกิดระเบิดขึ้น อันตรายจากการเติมลมยางรถยนต์ที่เสื่อมสภาพและอัดลมมากจนเกิดระเบิดทำให้มีผู้เสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา08.30 น. วันที่ 21 ธันวาคม พ.ต.ท.โสภณ เสือส่าน สารวัตรเวร สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิขุนรัตนาว่า มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเติมลมยางรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณร้านปะยางไม่มีชื่อ อยู่เลขที่ 120 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี จึงรุดตรวจสอบ

ถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารปูนชั้นเดียวอยู่ริมถนนสายกาญจนบุรี-อู่ทองซึ่งเปิดเป็นร้านรับปะยาง 24 ชั่วโมง และขายยางเก่ามือสอง 

โดยมีชาวบ้านที่อยู่ร้านค้าข้างเคียงกว่า 100 คนมุงดูศพนางบัวเรียน คะเลารัมย์ อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 134 หมู่ 5 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ภรรยาเจ้าของร้าน สวมเสื้อยืดลายขาว แรงระเบิดทำให้เสื้อผ้าฉีกขาด สวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า คว่ำหน้าอยู่กับคันบังคับแกนยกหางรถไถ ที่ยางหลังซ้ายระเบิดฉีกขาดเป็นรูกว้างประมาณ 10 นิ้ว จึงชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบบาดแผลที่แขนซ้ายและขวามีเลือดออก หักทั้งสองข้าง หน้าอกยุบ ที่ท้องซึ่งตั้งครรภ์อยู่ มีบาดแผลจากแรงกระแทก กระดูกซี่โครงหักหลายซี่และคอหักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
 

สอบสวนนายทุเรียนสุขสมัย อายุ 60 ปี พ่อสามีของผู้เสียชีวิต ทราบว่า 

ปกติบุตรชายจะเป็นผู้ให้บริการลูกค้า โดยมีผู้ตายซึ่งตั้งครรภ์ 4 เดือนเป็นผู้ช่วย แต่ขณะเกิดเหตุบุตรชายขับรถออกไปซื้อยางรถยนต์แต่เช้า นางบัวเรียนจึงให้บริการลูกค้าแทน มีนายเวียง ผู้ขี่รถไถคันดังกล่าวเข้ามาเพื่อเติมลมยาง นางบัวเรียนจึงนำหัวต่อสายสูบยางแรงอัดลมจากเครื่องปั๊มลม ขณะที่นางบัวเรียนเติมยางอยู่ ยางเกิดระเบิดขึ้น ด้วยแรงอัดของลมปะทะเข้าเต็มร่างของนางบัวเรียนทำให้เสียชีวิตทันที
 

ตำรวจได้สอบปากคำนายเวียงเจ้าของรถไถ ทราบว่า 

เมื่อขับรถไถมาให้เติมลม ก็เดินออกมาซื้อของใช้ที่ร้านค้าใกล้เคียง จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จึงรีบวิ่งมาดูพร้อมกับชาวบ้าน และพบว่านางบัวเรียนเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ได้ยินแต่เสียงระบิดเท่านั้น จึงสันนิษฐานว่าขณะที่นางบัวเรียนเติมลมยางรถไถอยู่นั้น เนื่องจากสภาพยางค่อนข้างเก่าและเร่งอัดลมเข้าไป จึงทำให้เกิดระเบิด แรงอัดร่างของนางบัวเรียนที่ถูกกระแทกอย่างจัง ทำให้มือทั้งสองข้างหักทันที และแรงระเบิดยังได้เหวี่ยงร่างไปกระทบกับคานหลังรถไถข้างซอกยางที่ระเบิด หน้าอกติดกับคานเหล็กจนยุบติดคาคานเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์