ลวงสาวนิรนามไปข่มขืน-ฆ่าบริเวณใต้สะพานข้ามแยกลำสาลี

โจรใจบาปลวงสาวนิรนามฆ่า-ข่มขืน เปลือยกายใต้สะพานลอยข้ามแยกลำสาลี พลเมืองดีมาพบนำส่งรพ.ยื้อชีวิตไม่ทัน พบถูกแทงตามร่างกายหลายแผล คนร้ายทิ้งรองเท้าไว้ที่เกิดเหตุ ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดี
 

(21ธค.) เวลา 00.45 น. พ.ต.ท.บุญเชิด ศรีกอง พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.หัวหมาก
 
ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกข่มขืนและถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใต้สะพานข้ามแยกลำสาลี ช่วงถนนพ่วงศิริ สะพานข้ามคลอง โรงเรียนหัวหมาก แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บผู้ขับขี่รถแท๊กซี่พลเมืองดี มาพบเห็นและเร่งให้ความช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลรามคำแหงอย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทยไม่ทราบชื่ออายุ 20-25 ปี ผิวดำ-แดง ผมยาวประบ่าสวมเสื้อยืดสีขาว ท่อนล่างเปลือย เนื่องจากถูกข่มขืน และยังพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของมีคมที่บริเวณแผ่นหลัง
 

พ.ต.ท.บุญเชิด เปิดเผยว่า ขณะนี้ไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เนื่องจากไม่พบเอกสารใดๆในตัวของผู้ตาย

แต่จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ นอกจากจะพบกางเกงชั้นในและรองเท้าของผู้ตายแล้วยังพบมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 4 นิ้ว ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ และรองเท้าผู้ชายอยู่ใกล้เคียงกันอีก 1 คู่ ซึ่งคาดว่าน่าเป็นของผู้ต้องสงสัย ซึ่งจะใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป ขณะนี้ได้ทำการส่งหลักฐานทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) เพื่อตรวจพิสูจน์แล้ว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตขณะนี้ได้ถูกส่งไปยัง ร.พ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรและหาร่องรอยการถูกข่มขืน
 

พ.ต.ท.บุญเชิด กล่าวว่า อย่างไรก็ตามวันนี้จะได้มีการสอบพยานข้างเคียง

คือคนขับแท็กซี่พลเมืองดีที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตและพยานแวดล้อมต่างๆ ด้วย เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้จะมีติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นในละแวกดังกล่าวมาสอบปากคำอีกทางหนึ่งด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์