ฆ่าโหดกลางตลาด-พ่อค้าปลารายใหญ่

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 20 ธ.ค.

 พ.ต.ต.วรจิตร วรศรี สารวัตรเวร สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ตลาดนัดเขาชุมทอง หมู่ 4 ต.ควนเกย อ.ร่อนพิบูลย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบศพนายวิชาญ เรืองสังข์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 248 หมู่ 2 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ อยู่ข้างรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ลำคอ 2 นัด กลางหลัง 3 นัด และต้นขาขวา 1 นัด รวม 6 นัด เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่า

นายวิชาญเป็นพ่อค้าส่งปลาสดรายใหญ่ ก่อนเกิดเหตุนายวิชาญนำปลาสดใส่รถกระบะไปส่งยังตลาดนัดเขาชุมทอง ขณะตักปลาอยู่ในตลาดมีคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 คน ทำทีมาขอซื้อปลา ก่อนจะอาศัยช่วงที่นายวิชาญเผลอชักอาวุธปืนจ่อยิงเผาขน 6 นัดซ้อน จนกระสุนหมดลูกโม่ ท่ามกลางพ่อค้าแม่ค้าที่มารับปลา และผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก ต่างพากันวิ่งหนีคมกระสุนกันอลหม่าน ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเกี่ยวธุรกิจขายปลา

 โดยผู้ตายอาจจะขายตัดหน้าพ่อค้ารายอื่น ทำให้เกิดความแค้น และส่งมือปืนตามฆ่า อีกประเด็นคาดน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ทางตำรวจจะเชิญพยานผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อหารูปพรรณของมือปืน สำหรับเป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์