นร.หญิง2สถาบัน นัดเปิดศึกตบในตึกร้าง เหตุเหม็นขี้หน้า ท่ามกลางกองเชียร์นับร้อย

เผยคลิปวิดีโอนักเรียนหญิงคู่อริต่างสถาบันนัดเจอในตึกร้าง ก่อนพุ่งเข้าตบ-ทึ้งผมระบายความแค้นเกือบ10นาที ท่ามกลางเสียงเชียร์สะใจของเพื่อนกองเชียร์นับร้อยคน (รวมภาพประกอบ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับม้วนวิดีโอบันทึกภาพจากผู้ปกครองคนหนึ่ง


ซึ่งเป็นการบันทึกเหตุการณ์เด็กนักเรียนหญิงจาก 2 สถาบันการศึกษาชื่อดังใน จ.อ่างทอง เปิดศึกตบตีชำระแค้นที่บริเวณตึกร้าง ระหว่างถนนชลประทานสายอ่างทอง-ป่าโมก กับถนนบายพาสเลี่ยงเมือง หมู่ 6 ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง โดยมีกองเชียร์แต่ละฝ่ายนับร้อยคนส่งเสียงเชียร์อย่างสะใจ และยังใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพด้วย

ผู้ปกครองคนดังกล่าว กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา

พบกลุ่มนักเรียนหญิงนับร้อยคนขับขี่รถจักรยานยนต์เต็มถนน พร้อมส่งเสียงโห่ร้องด้วยความคึกคะนอง โดยฝ่ายหนึ่งสวมชุดนักเรียนมัธยมชื่อดังของจังหวัด ส่วนอีกฝ่ายเป็นนักศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษา 'เมื่อกลุ่มนักเรียนหญิงขับขี่รถไปถึงบริเวณตึกร้างซึ่งเป็นสถานที่นัดพบ ต่างฝ่ายต่างจับกลุ่มรอทีท่า จากนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่เข้าใจว่าน่าจะเป็นคนประสานนัดหมายทั้ง 2 ฝ่าย เดินเข้าไปจูงนักศึกษาคนหนึ่งที่สวมชุดลำลองมายืนตรงลานกว้าง จากนั้นเดินไปดึงแขนนักเรียนหญิงอีกคนให้ออกมาประชันหน้า ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเปิดศึกดวลตบต่อสู้กันสุดฤทธิ์ โดยมีเพื่อนของแต่ละฝ่ายตะโกนส่งเสียงเชียร์อย่างสะใจ ซึ่งเหตุการณ์เลวร้ายดำเนินไปไม่ถึง 10 นาที ต้องยุติลงโดยยังไม่ทันเปิดฉากตะลุมบอน  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุได้ทัน เด็กนักเรียนจึงแยกย้ายหลบหนี' ผู้ปกครองคนเดิมกล่าว

ผู้ปกครองกล่าวเพิ่มเติมว่า สาเหตุของการใช้กำลังในครั้งนี้ เกิดจากเด็กนักเรียนต่างสถาบันเพียง 2 คน ไม่ลงรอยกัน

จนเรื่องลุกลามกลายเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทของทั้ง 2 สถาบัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นการตบกันครั้งที่ 2 แล้ว หลังตำรวจเฝ้าระวังป้องกันเหตุตามสถาบันการศึกษาและแหล่งชุมชน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นถึง 2 ครั้งซ้อน ผู้บริหารแต่ละสถาบันรับทราบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่พยายามปิดข่าวและไม่ต้องการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์