เสี่ยดับสยอง รถไฟทับปริศนา

สุดสยองเสี่ยรับเหมา ขับรถยนต์พาเมียน้อยไปจอดดื่มเหล้าริมทางรถไฟ ตกดึกเมียน้อยเผลอหลับ แอบเปิดประตูรถ เดินไปนอนพาดกับทางรถไฟ นอนให้รถไฟทับร่างขาดสยอง เมียน้อยตื่นมาแทบช็อกไม่รู้สาเหตุ ไม่เชื่อว่าจะคิดฆ่าตัวตาย ในขณะที่ตร.ยังมุ่งปมปัญหาส่วนตัว

เมื่อเวลา 06.15 น. วันที่ 19 ธ.ค.

 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนฆ่าตัวตาย ด้วยการนอนพาดร่างกับทางรถไฟให้รถไฟเล่นทับร่างตายสยอง เหตุเกิดบริเวณทางรถไฟในซอยเขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถไฟบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 37 โบกี้ หมายเลขขบวน 4138 ออกจากมาบตาพุต จ.ระยอง

กำลังมุ่งหน้าเข้าไปรับสินค้าที่ท่าเรือสินค้าแหลมฉบัง จอดอยู่กลางสี่แยกถนนข้ามทางรถไฟ ในซอยดังกล่าว โดยพนักงานขับรถไฟแจ้งว่า ขณะกำลังขับรถไฟมา เห็นคนนอนพาดอยู่กับรางรถไฟไม่สามารถเบรกรถไฟได้ทัน ทำให้รถไฟบดขยี้ร่าง จากนั้นจึง ได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ล้อรถไฟช่วงกลางโบกี้พบซากศพชายไทย ถูกรถไฟทับร่างจนร่าง กายขาดหลายท่อน ทั้งแขน ขา ลำตัว ศีรษะกระเด็นตกเกลื่อนรางรถไฟ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบ พบรองเท้าสีดำ 1 คู่ ตกอยู่ริมทางรถไฟ และที่ไหล่ถนนริมทาง

 มีรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน บย-6649 ชลบุรี จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบ พบว่าภายในรถมีหญิงสาวนอนหลับอยู่ จึงเคาะกระจกปลุกเพื่อสอบสวน ทราบชื่อคือ น.ส. เสาวลักษณ์ บุญเรือง อายุ 36 ปี พร้อมแจ้งว่า มีชายถูกรถไฟทับ น.ส.เสาวลักษณ์ ถึงกับตกใจและสงสัยว่าจะเป็นสามีที่หายตัวไป เจ้าหน้าที่จึงพาไปดูชายที่เสียชีวิต น.ส.เสาวลักษณ์ เห็นถึงกับร้องไห้และระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือนายวีระชาติ ไชยราช อายุ 37 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง บริษัท พี.ยู. โฟมสเปรย์ อินซูเลท อยู่บ้านเลขที่ 124 ม.8 ต.คำเขื่อนแก่ง อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี เป็นสามีนอกสมรส

น.ส.เสาวลักษณ์ ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นเมียน้อยของผู้ตาย แอบคบหากันมานานโดยที่ผู้ตายมีภรรยาอยู่แล้ว

ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่แคมป์คนงานย่านพัทยาใต้ จากนั้นสามีก็ชวนขับรถมาเที่ยวกินลมเล่น โดยขับมาจอดนั่งดื่มเบียร์กันที่บริเวณดังกล่าว หลังจากดื่มเมาได้ที่ตนก็เผลอหลับไป มารู้สติอีกทีก็เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเรียก จนทราบว่าสามีถูกรถไฟทับร่างเสียชีวิต ตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงและยังไม่เชื่อว่าสามีจะฆ่าตัวตาย ด้วยการนอนให้รถไฟวิ่งทับ เพราะไม่เคยมีเรื่องให้คิดหนักหรือเครียดจนต้องมาคิดสั้นเช่นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาญาติๆ ผู้ตายเดินทางมาดูศพพากันเสียใจและสงสัยกับการฆ่าตัวตายอย่างปริศนาในครั้งนี้

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายวีระชาติอาจมีเรื่องในใจที่เครียดโดยไม่ได้บอกให้กับ น.ส.เสาวลักษณ์ เมียน้อยให้รู้เรื่อง จึงดื่มเหล้าแล้วคิดสั้นตั้งใจฆ่าตัวตายด้วยการขับรถมาดื่มเบียร์ริมทางรถไฟ ระหว่างเมียน้อยเผลอหลับ จึงลงจากรถไปนอนพาดตัวกับรางรถไฟเพื่อให้รถไฟวิ่งมาทับบดขยี้ร่างจนเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์