ซิ่งสยองไฟลุกไหม้วอดทั้งคันคนขับรอดตาย

ซิ่งสยองไฟลุกไหม้วอดทั้งคันคนขับรอดตาย

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤษภาคม 2549 19:52 น.

หนุ่มซิ่งเก๋งคู่ใจ ชนเสาไฟแรงสูงหัก 2 ท่อน ไฟลุกท่วม ย่าน ถ.หลานหลวง รถวอดทั้งคัน เจ้าตัวรอดหวุดหวิด ตร.ต้องปิดการจราจรวุ่น ส่งผลการจราจรเริ่มติดขัดหนักขึ้น

วันนี้ (4 พ.ค.) เวลาประมาณ 13.00 น. พ.ต.ท.ดำรงพงษ์ เพ็ชรสุวรรณ พนักงานสอบสวน(สบ.3) สน.นางเลิ้ง รับแจ้งเหตุรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิส่วนบุคคล ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วสูง และเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงพังยับทั้งคัน บริเวณถนนหลานหลวง มุ่งหน้าสนามหลวง ซึ่งอยู่ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของการบินไทย ขณะที่เสาไฟต้นดังกล่าวก็หัก 2 ท่อน ทำให้เกิดไฟช็อต และลุกลามติดรถวอดทั้งคัน

ทั้งนี้ ไฟได้ลุกลามไปติดเสาไฟฟ้าที่มีหม้อแปลง จนเกิดเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯต้องตัดกระแสไฟโดยด่วน เนื่องจากเกรงว่า ไฟฟ้าจะลัดวงจรและลุกลามมากขึ้น

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง สุดท้าย สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่า ไม่มีผู้ติดอยู่ภายในรถแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการปิดถนนในจุดดังกล่าว เพื่อความปลอดภัย จึงทำให้รถที่สัญจรผ่านไปมาในจุดเกิดเหตุเริ่มติดขัดมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนขับ ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิภู นิลายน อายุ 18 ปี สามารถหนีออกจากตัวรถได้ ก่อนไฟที่จะลุกไหม้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงไดเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สน.นางเลิ้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์