คนร้ายยิงเจ้าของร้านขายของชำดับ

คนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์

ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอด คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย เดินลงจากรถพร้อมเดินเข้ามาภายในร้าน จากนั้นได้เดินตรงไปยังนายมูหามะยาดี ซึ่งนอนพักผ่อนอยู่


16.50 น. วันที่ 18 ธ.ค. ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า

เกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ร้านขายของชำ ปากซอยทางเข้าหมู่บ้านสถิตย์ภิรมย์ ถนนสายตือเบาะ-ปารามีแต หมู่ 1 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา จึงได้แจ้ง ร.ต.ท.พรเทพ เจริญวุฒิวนพันธ์ รอง สวป.สภ.เมืองยะลา ทราบ ตรวจที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 129/21 ถ.สายตือเบาะ-ปารามีแต ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ พบร่องรอยการต่อสู้ ชั้นวางสินค้าพังเสียหาย โดยที่เบาะนั่งภายในบ้านพบรอยเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทราบชื่อคือ นายมูหามะยาอี ยูโซ๊ะ อายุ 47 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกจำนวน 2 นัด อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก กระสุนขนาด .38 จำนวน 1 นัด และอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งเป็นของคนร้ายตกอยู่

สอบสวนทราบว่า

ในขณะที่นายมูหามะยาอี ยูโซ๊ะ กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน โดยมีภรรยานั่งเฝ้าขายสินค้าอยู่หน้าบ้าน คนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอด คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย เดินลงจากรถพร้อมเดินเข้ามาภายในร้าน จากนั้นได้เดินตรงไปยังนายมูหามะยาดี ซึ่งนอนพักผ่อนอยู่ แล้วชักอาวุธปืนยิงใส่จำนวน 3 นัด ซึ่งในขณะเดียวกันภรรยาของนายมูหามะยาอี ได้วิ่งเข้ามาแย่งปืนจากคนร้าย จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น จนปืนของคนร้ายหล่นลง คนร้ายจึงรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่หลบหนีไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์