หวาดเสียว!! นักเรียนม.4 ล้มจยย.ถูกตะปูแทงศีรษะ ลึก 2 นิ้ว

หวาดเสียว!! นักเรียนม.4 ล้มจยย.ถูกตะปูแทงศีรษะ ลึก 2 นิ้ว

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 5 พฤษภาคม 2549 04:39 น.

นักเรียน ม.4 เคราะห์ร้าย ขี่จักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อน ระหว่างทางชนเสาไฟฟ้า เสียหลักจนล้ม ถูกตะปูเสาหลัก แทงกะโหลก ลึก 2 นิ้ว อาการโคม่า ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.ท.เจริญ โพธิ์ประดิษฐ์ สารวัตรเวร สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัส ถูกตะปูแทงที่ศีรษะ กำลังรอการช่วยเหลือภายในซอยภาษีเจริญ 46 แยก 4 ชุมชนสวนอ้อย แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นตรอกเล็กๆ เข้าชุมชนสวนอ้อย สภาพแคบ กว้างเพียง 1 เมตร ตอนกลางคืนค่อนข้างมืด ไม่มีไฟส่องทาง ซึ่งบริเวณสองข้างทางจะมีไม้หลัก ที่ใช้ในการก่อสร้างปักอยู่ตลอดแนว โดยเจ้าหน้าที่เพียงไม้ที่ถูกเลื่อย เหลือเพียงครึ่งเดียว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพยาไท 3 เรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้ส่งต่อ รพ.บางไผ่ ต่อมาทราบชื่อ คือ นายสมเกียรติ จั่นเพชร อายุ 17ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 ซ.29/1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. นักเรียนชั้น ม. 4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง

ส่วนที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบนายสมเกียรติ กำลังเข้ารับการรักษา โดยที่บริเวณขมับด้านซ้าย มีตะปูขนาด 4 นิ้วครึ่ง ติดกับท่อนไม้ แทงลึกเข้าไปในศีรษะ ประมาณ 2 นิ้ว แพทย์ต้องใช้เครื่องมือเอาตะปูออกมาอย่างเร่งด่วน ซึ่งหากไม่ได้ให้แพทย์ทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยากถูกวิธี หรือไม่มีความรู้อาจจะทำให้เส้นสมองได้รับการกระทบกระเทือน จนเป็นอันตรายได้

จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาหาเพื่อนภายในชุมชนดังกล่าว ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ระหว่างที่สตาร์ทเครื่องรถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้ผู้บาดเจ็บเสียหลักล้มไปชนไม้ที่เต็มไปด้วยตะปูที่ปักอยู่ข้างทาง และตะปูแทงเข้าที่บริเวณขมับด้านซ้าย บาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ล่าสุดผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์