โจรใต้ประกบยิงคนงานหม่องดับ 1 สาหัส 1

วันนี้ (18 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภูมิเพ็ชร พิพัฒน์เพ็ชรภูมิ ผกก. สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา


ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณทางโค้งสวนส้ม บนถนนสายยะลา – โต๊ะปาเก๊ะ บ้านนิบงบารู หมู่ที่ 7 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฉก.ยะลา และ ฝ่ายปกครองอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า  สีแดง แผ่นป้ายทะเบียน ป 6900  นราธิวาส ล้มอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบกองเลือดขนาดใหญ่ จำนวน 2 กอง ส่วนผู้บาดเจ็บ ชุดกู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา นำตัวส่ง โรงพยาบาล สิโรรสยะลา ทราบชื่อ นายออมโก  ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา จำนวน 5 นัด เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว และ  นายเม๊า  ยังไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง อาการสาหัส ซึ่งทั้งคู่เป็นชาวพม่า เป็นลูกจ้างของบริษัทพันธ์ฟาร์ม


สอบสวนทราบว่า นายออมโก  ขี่รถ จยย. คันดังกล่าว โดยมีนายเม๊า เป็นผู้ซ้อนท้าย เมื่อขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้รถ จยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และ แผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด.38 ยิงเข้าใส่ทั้งคู่ จำนวนหลายนัด จน รถ จยย.ล้มลง และ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า เป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จ.ยะลา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ตัดประเด็นส่วนตัวออกไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์