เจ้าของหมายิงกันปางตาย เหตุ หมากัดกัน

เกิดเหตุเจ้าของสุนัขยิงกันเนื่องมาจากสุนัขกัดกันและสุนัขของ นายทวีปแพ้จึงไม่พอใจวิ่งเข้าไปชกต่อยนายสมชายแต่สู้ไม่ได้เปลี่ยนใจคว้าลูกซองยิงแสกหน้านายสมชายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้(17ธ.ค.) พ.ต.ท. วิรุฬ ศิลาพันธ์ สารวัตรเวร สภ.อ. บางมูลนาก จ. พิจิตร


ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 10หมู่ที่ 1 ตำบลวังตระกู อำเภอบางมูลนาก จ. พิจิตรหลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้กัน  พ.ต.ท. สัณ โพธิรักษา ผกก. สภ.อ. บางมูลนาก ให้ทราบและเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ นาย สมชาย ภู่สวรรค์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านถูกอาวุธปืนลูกซองยาวยิงเข้าบริเวณหน้าผากและ หน้าอก อาการสาหัสนอนแน่นิ่งอยู่ที่หน้าบันไดบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่ง รพ. บางมูลนาก

นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนจำนวนหลายปลอกตกอยู่ที่พื้นบันไดจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนมือปืนที่ยิงนาย สมชายผู้ได้รับบาดเจ็บ รายนี้ คือ นาย ทวีป สุขแซว อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยเกตุ ได้หลบหนีไป จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมชายและนายทวีปได้ตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกันเนื่องจากเป็นญาติกันเองขณะกำลังดื่มเหล้ามีรสชาติอยู่นั้น สุนัขของนายสมชาย ได้วิ่งลงจากบ้านไปกัดสุนัขของนายทวีปจากนั้นทั้ง 2 ก็พยายามที่จะจับสุนัขแยกจากกัน แต่สุนัขของนายทวีปสู้ไม่ได้ ทำให้นายทวีปไม่พอใจวิ่งเข้าไปชกต่อยนายสมชาย จากนั้นก็เกิดตะลุมบอนกัน ซึ่งนายทวีปสู้นายสมชายไม่ได้ จึงวิ่งขึ้นไปบนบ้านและหยิบปืนลูกซองมายิงใส่นายสมชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์