น.ร.นักเลงปากน้ำ-ยิงถล่มอริเจ็บ4

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ร.ต.ท.พิชญา พิพัฒน์บรรณกิจ ร้อยเวรสภ.เมือง สมุทรปราการ

รับแจ้งมีเหตุนักเรียนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน บริเวณริมถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมพ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ รุดตรวจสอบ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายถูกนำตัวส่งรักษาร.พ.เมืองสมุทรปากน้ำ ทราบชื่อ นายพุฒิเนตร ละสูงเนิน อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง อาการสาหัส นายปวิตร โพธิสาร อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่สะโพกซ้าย นายวุฒิพงษ์ คงคา อายุ 16 ปี และนายสุริยะ นวลตา อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง แผนกช่างกลโรงงาน ปี 1 มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่นิ้วได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนนายมาลุพงษ์ สุขเกษม อายุ 18 ปี

บ้านเลขที่ 2884 ม.2 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ให้การว่า หลังเลิกเรียนได้ขึ้นสองแถวสาย 36 จากหน้าโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเมล์สาย 25 ที่ขับตาม ภายในมีกลุ่มนักเรียนเทคนิคอีกแห่งหนึ่งโดยหนึ่งในนั้นได้ใช้อาวุธปืนชนิดลูกซองสั้นยิงเข้ามาที่รถสองแถว ทำให้กลุ่มเพื่อนๆ ได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สกัดจับไว้ได้ จากการตรวจค้นพบอาวุธมีด 4 เล่ม ขวาน 1 เล่ม และจับนักเรียนโรงเรียนช่างแห่งหนึ่งได้ 7 คน

ทราบชื่อ นายสัน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายเอนก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายวี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายวร (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายพร (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายจา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และนายเทพ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ค้นในตัวพบปลอกกระสุนปืนแบบลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ส่วนอาวุธปืนโยนทิ้งน้ำไปแล้ว จึงดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์