วัยรุ่นปาระเบิดใส่ศูนย์ประสานงานพปช.

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (17 ธ.ค.50) เวลาประมาณ 21.50 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ซึ่งตรวจตราอยู่บริเวณศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชาชน


สาขาลาดพร้าว พบวัยรุ่นชายต้องสงสัย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาหยุดอยู่บริเวณสถานีบริการน้ำมันปิโตรนาส จากนั้นได้ปาระเบิดควันไปที่หน้าศูนย์ประสานงานของพรรคฯ จึงเข้าไปตรวจสอบ เมื่อวัยรุ่นทั้งสองเห็นเช่นนั้น จึงปาระเบิดน้อยหน่าเอ็มเคทูอีกลูกหนึ่ง แล้วขับขี่รถหนีไป แต่ระหว่างหลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ เสื้อเชิ้ตของวัยรุ่นคนหนึ่งได้หลุดติดกับกำแพงที่ปีนหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่พลตำรวจตรีวิทยา โกสิยสถิตย์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่า ระเบิดที่พบมี 2 ชนิด คือระเบิดควันสีเขียว และระเบิดน้อยหน่า ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่า อาจเป็นการข่มขู่ ซึ่งจะเร่งสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ด้านนายยุรนันท์ ภมรมนตรี และนางสาวภูวนิดา คุณผลิน ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า พรรคถูกข่มขู่มาโดยตลอด แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงเช่นนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่อยากเชื่อมโยงไปถึงเรื่องทางการเมือง เพราะใกล้ถึงวันเลือกตั้งแล้ว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์