รวบไอ้หื่น ปีนตึกชั้น6 ขืนใจสาว

ตามรวบหนุ่มเบญจเพสเมากาวปีนห้องพักชั้น 6 เข้าไปขืนใจสาวบัญชีที่พักอยู่เพียงลำพังในหมู่บ้านเอื้ออาทร

ขู่ฆ่าหากขัดขืนจนเหยื่อต้องจำยอม หลังลงมือสำเร็จยังชิงสร้อยทองคำเป็นของแถมด้วย เหยื่อแจ้งตร.พร้อมให้เบาะแสรูปพรรณ และระบุได้กลิ่นกาวเหม็นคลุ้ง ตร.ใช้เป็นเบาะแสตามสืบจนถึงตัว ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงตามจับกุมได้ สารภาพดมกาวจนเกิดอารมณ์ตัดสินใจเสี่ยงตายปีนเข้าหาเหยื่อ สลดเหยื่อสาวเครียดจัดเพราะหวั่นติดโรคร้าย อีกทั้งแฟนหนุ่มที่ทราบข่าวแสดงท่าทีหมางเมิน

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ตำรวจ สน.หัวหมากสามารถติดตามจับกุมคนร้ายคดีข่มขืนและชิงทรัพย์ในพื้นที่ได้ 1 รายคือ นายยุทธพงษ์ หรือ หนุ่ม ปัญญา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/11 ซอยกรุงเทพ-กรีฑา 7 แยก 2 (หมู่บ้านเอื้ออาทร) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 3315 สีฟ้า 1 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าอาคาร 5 หมู่บ้านเอื้ออาทร


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจสน.หัวหมากรับแจ้งจาก น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ว่าถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซ.ม. ผิวคล้ำ แอบปีนเข้ามาทางระเบียงหลังห้องบนชั้น 6 บ้านเอื้ออาทร พร้อมกับพูดข่มขู่ว่าหากส่งเสียงร้องจะใช้มีดแทงให้ตาย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าส่งเสียง คนร้ายใช้ปลอกหมอนจับมัดมือ มัดปาก และให้นอนคว่ำหน้ากับเตียง จากนั้นก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้งก่อนปลดสร้อยคอทองคำหลบหนีไป ขณะที่คนร้ายข่มขืนได้กลิ่นกาวฟุ้ง

พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร สว.สส.สน.หัว หมาก ร.ต.อ.พรพิทักษ์ วิราพันธ์ รองสว.สส. จึงนำกำลังออกสืบหาคนร้าย

โดยเน้นกลุ่มวัยรุ่นติดกาวและยาบ้าในละแวกใกล้เคียง กระทั่งสืบพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายยุทธพงษ์ ซึ่งพักอยู่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร จึงเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางเมื่อกลางดึกวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุนั่งดมกาวจนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงตัดสินใจปีนระเบียงเข้าไปในห้องของเหยื่อก่อนลงมือข่มขืน แต่อ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ตำรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกตำรวจสน.ลาดพร้าวจับกุมคดียาเสพติดมาถึง 5 ครั้งแล้ว

นอกจากนี้ คนร้ายยังให้การด้วยว่า ก่อนลงมือได้ถกแขนเสื้อและขากางเกงขึ้น
 
เนื่องจากเลียนแบบรายการทีวีที่เชื่อว่าการทำแบบนี้ตำรวจจะจับกุมไม่ได้ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายหรือจิตใจ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเหยื่อกามรายนี้ยังมีอาการหวาดผวาอย่างหนัก รวมทั้งเกิดความเครียดเพราะเกรงว่าคนร้ายจะนำโรคมาติด นอกจากนี้ ยังมีสภาวะซึมเศร้าเนื่องจากแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานแสดงท่าทีหมางเมิน หลังทราบว่าถูกคนร้ายข่มขืน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์