มือมืดปาระเบิดขวดใส่เต้นท์ ผู้ชุมนุมไล่กกต.ลาออก

มือมืดปาระเบิดขวดใส่เต้นท์ ผู้ชุมนุมไล่กกต.ลาออก

คนร้ายลอบปาระเบิดขวดใส่เต๊นท์กลุ่มผู้ชมนุมหน้าตึก สนง.กกต. กดดันให้ กกต.ทั้ง 4 คนลาออก โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โอดตั้งแต่ชุมนุมถูกกลั่นแกล้งมาตลอด แต่ไม่ยอมถอย

วันที่ 4 พ.ค.เวลา 04.50 น. ส.ต.อ.สุรพล เกษวงศา สายตรวจสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบบริเวณอาคารศรีจุลทรัพย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เนื่องจากได้รับแจ้งจาก นายอิทธิพล สรวิชย์กุล อายุ 60 ปี ชาวบ้านที่มาร่วมชุมนุมเพื่อกดดันให้ กกต.ลาออก พร้อมกลุ่มผุ้ชุมนุมอีก 10 คน ว่า มีชายลึกลับขว้างระเบิดขวด เอ็ม150 เข้าใส่เต๊นท์ของกลุ่มผู้ชุมนุมที่กำลังนอนพักอาศัยอยู่ เมื่อเวลา 04.25 น.

นายอิทธิพล แจ้งว่า ได้เห็นชายรูปร่างสูง ผิวดำแดง ใส่เสื้อสีขาว กางเกง ขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใต้สะพานลอยด้านหน้าอาคาร จึงเดินไปดูเพราะเห็นท่าทางมีพิรุธ แต่ไม่พบอะไร และเมื่อเดินกลับมาก็ได้ยินเสียงดัง และพบว่าไฟกำลังไหม้ผ้าใบข้างเต๊นท์ จึงตะโกนเรียกเพื่อนที่กำลังนอนอยู่ ส่วนตัวเองก็พยายามวิ่งตามรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่กำลังหลบหนีไปแต่ไม่ทัน ทั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

"ตั้งแต่ตั้งปักหลักที่บริเวณดังกล่าว ได้ถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด มีคนเข้ามาก่อความวุ่นวาย นำสิ่งของมาโยนใส่เต้นท์ ,ก้อนหินมาขว้างปา รวมถึงคนเสียสติที่พยายามจะมาจุดไฟเผาเต้นท์อีกด้วย และล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) ชายฉกรรจ์ สักเต็มตัว เข้ามาหาเรื่องคนที่กำลังนอนอยู่ในเต้นท์ ทำให้ประชาชนที่มาปักหลักชุมนุมเกิดความกลัวแต่ไม่คิดถอย จะยืนยันที่จะสู้ต่อไป" นายอิทธิพล กล่าว

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือของบุคคลที่ 3 ที่เข้ามาสร้างสถานการณ์ก่อความวุ่นวาย ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเกิดความหวาดกลัว พร้อมเตือนกลุ่มผู้ชุมนุมให้ระมัดระวัง และหากเกิดเหตุร้ายให้รีบแจ้งตำรวจทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์