รปภ.คลั่งปีนป้ายห้างฯกระโดดฆ่าตัวตาย น้อยใจเมียมีกิ๊ก

 
รปภ.แม็คโครพิษณุโลกคลั่ง ปีนป้ายห้างกระโดดหมายฆ่าตัวตายประชดเมียแอบมีกิ๊ก ก่อนตกเบาะแต่ศีรษะกระแทกพื้น เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 ธันวาคม  พ.ต.ท.สมบูรณ์ สีแดง ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก

รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุรปภ.ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร จ.พิษณุโลกเกิดอาการคุ้มครั่งปีนขึ้นไปนั่งบนป้ายห้างแม็คโคร ความสูงประมาณ 20 เมตร ทราบชื่อต่อมา คือ  นายชาลี เพชรอิน อายุ 23 ปี  เป็นรปภ.ของบริษัท พีซีเอส ทำหน้าที่แจกบัตรจอดรถบริเวณทางเข้าห้างแม็คโคร   จึงเรียกเจ้าหน้าที่เทศบาล กู้ภัย และตำรวจ นำรถกระเช้าและเบาะรองมาเตรียมพร้อม และได้เรียกรถพยาบาลมาเตรียมพร้อมเช่นกัน
  

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชาลี  ได้มาเข้าเวรเมื่อเวลา 06.00 น.

แล้วเวลาประมาณ 11.30 น. เกิดเหตุคุ้มคลั่ง ทำลายรถจักรยานยนต์ของตัวเองพังเสียหาย ก่อนปีนขึ้นไปบนป้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเกลี้ยกล่อมร่วม ชั่วโมงแต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งนี้ ทางญาติของ นายชาลี ประกอบด้วย นางอุ่นเรือน  ที่นายชาลีนักถือเรียกว่าแม่ ลูกชายและลูกสาว  ได้ใช้เครื่องกระจายเสียงพยายามกล่อมให้ นายชาลีสงบสติอารมณ์ลง นอกจากนี้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครส.ส.ประชาธิปัตย์พิษณุโลก ที่เดินทางหาเสียงผ่านมาพอดี ก็ช่วยเกลี้ยกล่อมด้วยอีกทาง ซึ่งความพยายามในการเกลี้ยกล่อมใกล้สำเร็จ จนกระทั่ง นางจิราภรณ์ บุษศราคำ ภรรยา ใช้วิทยุสื่อสารพูดคุยด้วยแต่แบ็ตเตอรี่เกิดหมดก่อน ทำให้สื่อสารไม่ทันรู้เรื่อง ยิ่งทำให้นายชาลี อยู่ในอาการเครียดมากขึ้น  พยายามปีนลงมาเกาะโครงเหล็กด้านนอกหลายครั้ง สร้างความตื่นตกใจและหวาดเสียวหลายครั้ง
  

จนเมื่อเวลา 13.30 น.ปรากฏว่า นายชาลีได้ใช้มือปีนมาที่บันได้แล้วเกิดพลาดตกลงมาที่เบาะรองรับ 

แต่เบาะรองรับเอาไม่อยู่ ศรีษะนายชาลีกระแทกกับพื้นซีเมนต์ มีเลือดไหลเต็มไปหมด รถพยาบาลได้นำส่งพยาบาลอินเตอร์เวชการเพื่อช่วยชีวิตแล้ว สำหรับสาเหตุนั้นทราบว่า ก่อนก่อเหตุปีนป้าย นายชาลีได้ทะเลาะกับภรรยาที่บ้านพัก เนื่องจากหึงหวงภรรยาว่าจะแอบปันใจไปมีแฟนใหม่ และเมื่อมาเข้าเวรเพื่อนร่วมงานก็บอกว่ามีอาการซึมเศร้า  นายชาลีเป็นคนจริงจัง ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำให้มีสาเหตุเดียวมาจากการทะเลาะกับแฟน และได้พยายามปีนป้ายห้างแม็คโครขึ้นไป เพื่อทำประชดชีวิต  


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์