โจรเหี้ยมยิงตำรวจขณะเขียนใบสั่ง

เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 ธ.ค. พ.ต.ท.เดชา พรหมสุวรรณ พงส.สบ3 สน.ลุมพินี
 
ได้รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงคนร้ายบาดเจ็บที่ใต้ทางด่วนพระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก. พ.ต.ต.ปิโยรส กัณหสิริ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และฝ่ายสืบสวนไปที่เกิดเหตุ พบว่าที่หน้าจุดปรับของตำรวจจราจรกลาง ที่ใต้ทางด่วนพระราม 4 มีรถ จยย.ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน กยต 121 สุพรรณบุรี ล้มคว่ำอยู่ ที่กลางถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตรย้อนทางจราจรมาที่หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาบ่อนไก่ พบร่างของ นายสถาพร สินดอนชัย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 10 ต.นาดูน อ.นาแก จ.นครพนม นอนร้องครวญครางมีบาดแผลถูกยิงที่หน้าท้องและที่ขาหนีบ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.จุฬาฯ ส่วนผู้ที่ยิง นายสถาพร ทราบว่าคือ ด.ต.สมยศ แสงน้ำ และ ด.ต.ชาญชัย สายณะรัตนชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.น.5 
 
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ ด.ต.บุญส่ง บรรจงพินิจ จราจรกลางประจำใต้ทางด่วนพระราม 4 ได้เรียกรถ จยย.ที่ นายสถาพรขี่และมีผู้ซ้อนท้ายมาอีกคนเพื่อตรวจสอบ เนื่องจากอุปกรณ์ไม่ครบ

และขณะที่หันหลังกลับเพื่อจะเขียนใบสั่ง นายสถาพรได้ชักอาวุธปืนออกจ่อจะยิง แต่ ด.ต.บุญส่ง หันมาเห็นพอดีจึงเบี่ยงตัวหลบกระสุนไปได้ ขณะนั้นเอง ด.ต.สมยศ และ ด.ต.ชาญชัย ขี่รถ จยย.ผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงตะโกนให้ นายสถาพรทิ้งปืน แต่ถูกนายสถาพรยิงปืนใส่ ส่วนคนซ้อยท้ายอาศัยความชุลมุนวิ่งหลบหนีไป ส่วนนายสถาพร ได้วิ่งย้อนการจราจรมุ่งหน้าไปทางซอยบ่อนไก่ พร้อมยิงปืนเพื่อเบิกทางหนี จึงถูก 2 ดาบตำรวจวิ่งไล่ยิงไปฟุบอยู่หน้าธนาคารดังกล่าว
 
ต่อมา พ.ต.ท.เดชา ไปตรวจสอบที่ รพ.จุฬาฯ พบว่า นายสถาพรพ้นขีดอันตรายแล้ว จึงอายัดตัวนำกลับมาควบคุมที่ รพ.ตำรวจ และจะได้สอบสวนขยายผลว่าไปทำความผิดอะไรมาบ้าง แต่เชื่อว่าน่าจะไปก่อคดีอุกฉกรรจ์มาแน่นอน เพราะกล้าลงมือยิงตำรวจเพียงแค่ถูกจับเขียนใบสั่งเท่านั้น. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์