บุกคลินิกยิง2ศพ เภสัชสาว

มือปืนบุกฆ่าโหดเภสัชกรสาวพร้อมผู้ช่วยแพทย์ดับสยอง 2 ศพ คาคลินิกดังสงขลา

เผยมือปืนก่อเหตุอุกอาจนั่งรถปิกอัพมาด้วยกัน 2 คน คนหนึ่งสตาร์ตเครื่องรออยู่ในรถ ส่วนมือปืนลงจากรถแล้วตรงเข้าไปถามชื่อเภสัชฯสาว ก่อนจะลั่นไกสังหารอย่างเหี้ยมโหด ผู้ช่วยแพทย์ตกใจใช้แจกันเซรามิกปาใส่มือปืนแตกกระจาย มือปืนจึงยิงสวนดับ ก่อนจะเดินไปจ่อยิงซ้ำเภสัชฯสาวอย่างใจเย็น ตร. สงสัยปมขัดแย้งเรื่องชู้สาว ระบุผู้ตายมีกำหนดแต่งงานกับหนุ่มแบงก์ปลายเดือนธ.ค.นี้ แจกการ์ด-จองโรงแรมไว้แล้ว แต่ก็มาพบจุดจบสยอง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. พ.ต.ท.สุคิด พาหุมันโต สว.เวร สภ.ควนเนียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา

รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุยิงกันที่คลินิกเวชกรรม นายแพทย์รังสรรค์ ตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลควนเนียง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อุทัย จารุเดชขจร ผกก.สภ.ควนเนียง และกำลังตำรวจควนเนียงอีกจำนวนหนึ่งรุดเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบศพหญิงสาวทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ริ้วแพร โชติการ อายุ 28 ปี เป็นเภสัชกร ประจำโรงพยาบาลควนเนียง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณหน้าอก หน้าท้อง และที่บริเวณชายโครงด้านขวาทะลุซ้ายแห่งละ 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่หน้าห้องตรวจโรค ถัดไปเล็กน้อยพบศพชายทราบว่าชื่อว่านายอาดิษฐ์ ประทีปทัศน์ อายุ 33 ปี เป็นผู้ช่วยแพทย์ของรังสรรค์ คลินิก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะที่น.ส.ริ้วแพร นั่งจัดบัตรคิวคนไข้อยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ ส่วนนายอาดิษฐ์ นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ ถัดไป ได้มีชายฉกรรจ์ จำนวน 1 คนเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ สอบถามชื่อน.ส.ริ้วแพร พร้อมชักอาวุธปืนออกมายิงใส่จำนวน 2 นัด ถูกบริเวณหน้าอกของน.ส.ริ้วแพร แต่ก็ยังแข็งใจวิ่งไปที่ห้องแพทย์ตรวจคนไข้ด้านใน ส่วนนายอาดิษฐ์ คว้าแจกันเซรามิกปาใส่คนร้ายแตกกระจาย คนร้ายจึงยิงสวนเข้าที่บริเวณอกด้านซ้ายของนายอาดิษฐ์ 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิตทันที ส่วนคนร้ายได้วิ่งตามน.ส.ริ้วแพร พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่อีก 1 นัด กระสุนถูกที่บริเวณชายโครงขวาทะลุด้านซ้าย ล้มลงเสียชีวิตทันที แล้วคนร้ายได้เดินไปขึ้นรถยนต์กระบะ ที่คนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องรออยู่หน้าร้านขับหลบหนีหายไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าอาจจะมาจากสาเหตุขัดแย้งในเรื่องการแต่งงานของน.ส.ริ้วแพร กับนายวิกรม จันทร์งาม

ซึ่งเป็นหนุ่มแบงก์อยู่ธนาคารออมสิน สาขาควนเนียง ที่มีกำหนดวันแต่งงานในวันที่ 29 ธันวาคม 2550 งานเลี้ยงจัดขึ้นที่โรงแรมไดอิชิหาดใหญ่ โดยเจ้าภาพได้แจกการ์ดแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว และทราบว่าผู้ใหญ่ของนายวิกรม กีดกันมาโดยตลอด โดยไม่ยอมให้ทั้งสองแต่งงานกัน ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและกำลังสืบหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป

ด้านพ.ต.ท.อุทัย เผยว่า สาเหตุการตาย ว่าเบื้องต้นไม่พบว่าผู้ตายมีการขัดแย้งกับใครที่ไหนนอกจากเรื่องการแต่งงาน สันนิษฐานว่าอาจจะมาจากเรื่องชู้สาวและเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์