จำคุกตลอดชีวิต หญิงสหรัฐเทน้ำกรดฆ่าสามีทั้งเป็น!

หญิงนักเคมีสหรัฐจิตโหดถูกตัดสินว่าผิดจริง หลังก่อเหตุสยองสังหารสามีตัวเองโดยจับร่างแช่น้ำกรดทั้งเป็น จ่อโทษถูกจำคุกตลอดชีวิตชีวิตโดยไม่ลดหย่อนโทษ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

ศาลสูงเมืองลอส แองเจลิส ได้ตัดสินให้นางลาริสซ่า ชุสเตอร์ นักเคมีวัย 47 ปี มีความผิดจริงฐานฆาตกรรม นายทิโมธี่ ชุสเตอร์ เมื่อปี 2546 ด้วยพฤติกรรมผิดปกติเพื่อหวังทรัพย์สินจากการฆาตกรรม และคาดว่าเธอจะถูกศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่มีการลดหย่อนคำตัดสิน โดยคำพิพากษาตัดสินโทษจะมีขึ้นในวันที่ 16 ม.ค.2551


จากการชี้แจงศาลของอัยการระบุว่า นางชุสเตอร์ซึ่งต้องการหย่าร้างกับนายทิโมธี่

ได้ว่าจ้างนายเจมส์ ฟากอน ผู้ช่วยของเขาให้ลักพาตัวนายทิโมธี่ มายังห้องเก็บของที่นางลาริสซ่าเป็นผู้เช่า ก่อนนำร่างของเขามัดและจับร่างคว่ำศีรษะยัดลงในถังเปล่า ก่อนจะราดน้ำกรดลงในถังเพื่อสังหารนายทิโมธีทั้งเป็น  ขณะที่นายเจมส์ อ้างว่า เขาได้รับการว่าจ้างจากนางลาริสซ่าเป็นเงิน 2,000 ดอลลาร์ และได้ลักพาตัวนายทิโมธี่จริง แต่ไม่รู้มาก่อนว่านางลาริสซ่ามีแผนจะฆ่าสามีของเธอ ส่วนนางลาริสซ่าให้การก่อนหน้านี้ว่า นายเจมส์ฆ่าสามีเธออย่างไม่เจตนา และเธอพยายามจะกำจัดทำลายศพไม่ให้เหลือเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ เมื่อปีที่แล้ว นายเจมส์ได้ถูกศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่มีการลดหย่อนไปก่อนหน้านี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์