หนุ่มฝรั่งเศสเสียท่ากระเทยลวงเข้านวดก่อนให้พวกชิงทรัพย์หมดตัว

2 หนุ่มฝรั่งเศส เสียท่ามารยากระเทยพัทยา ใช้เสน่ห์ลวงพาเข้าไปนวดให้ในห้องพัก ก่อนให้พรรคพวกบุกใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์หมดตัว เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ธ.ค. 50

พ.ต.ท.ชาติชาย รื่นถวิล รอง ผกก.สส. สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่านักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ เหตุเกิดภายในห้องแถวให้เช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 137/10 ม.10 ตั้งอยู่ภายในซอยใต้สะพานต่างระดับมุ่งหน้าไปสะพานท่าเรือท่องเที่ยวแหลมบาลีฮาย ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน พร้อม พนักงานสอบสวน รุดไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักห้องที่ 2 พบผู้เสียหาย

ทราบชื่อต่อมา Mr.Annisse Rannane อายุ 23 ปี และ Mr.Delil Secen อายุ 18 ปี สัญชาติฝรั่งเศส รอความช่วยเหลืออยู่หน้าห้อง พร้อมกับให้การว่า ได้ถูกคนร้ายซึ่งเป็นกระเทยจำนวนสองคน ซึ่งผู้เสียหายทั้งคู่บังเอิญเดินออกมาจากโรงแรมที่พักแล้วผ่านมาพบเจออยู่หน้าปากซอยที่เกิดเหตุ จากนั้นกระเทยทั้งสองคน ได้ล่อลวงว่าจะขายบริการทางเพศและจะบริการนวดแผนไทย เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้ โดยล่อลวงให้หลงกลมานวดที่ห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งกระเทยทั้งสองคนเช่าทิ้งไว้อยู่แล้ว หลังจากที่มาถึงห้อง กระเทยทั้งสองคนให้ทั้งคู่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

จากนั้นได้โทรศัพท์เรียกพรรคพวกซึ่งเป็น ชายไทยอีก 2 คน ขับรถมาจอดที่หน้าห้อง

แล้วบุกเข้ามาทางประตูหลังห้องพัก โดยชายไทยทั้ง 2 คน สวมหมวกใหมพรมปิดใบหน้า พร้อมกับถือ อาวุธปืน เข้ามาจี้บังคับให้ผู้เสียหายทั้งคู่ นอนราบที่พื้นห้อง ก่อนที่คนร้ายทั้งหมด ทั้งกระเทยและชายไทย จะร่วมกันรื้อค้นเอาทรัพย์สิน ซึ่งเป็นเงินสดรวมแล้ว ประมาณ กว่า 4 พันยูโร ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันหลบหนีไปโดยใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันหลบหนี


ทั้งนี้ทางผู้เสียหายทั้งคู่ ยังแสดงอาการเสียใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

เนื่องจากขณะที่เกิดเหตุนั้น มีกลุ่มคนไทยที่เช่าห้องพักอยู่ติดกัน พากันตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีใครสนใจและมีน้ำใจพอที่จะให้การช่วยเหลือหรือจดจำรูปพรรณคนร้ายที่ก่อเหตุได้เลย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามก็บอกว่าไม่ทราบว่าเกิดเรื่องขึ้นเนื่องจาก ขณะเกิดเหตุนั้น คนร้ายก่อเหตุในห้อง จึงไม่มีใครสนใจมากนัก คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ เป็นกลุ่มกระเทยและกลุ่มชายไทยวัยรุ่น ที่เพิ่งจะมาเช่าห้องพักได้เพียง 1 วันเท่านั้น และในห้องก็ไม่พบหลักฐานใดของกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้แม้แต่ชิ้นเดียว ซึ่งเชื่อว่าเป็นห้องที่คนร้ายเช่าไว้เพื่อหาเหยื่อที่หลงกลมาปล้นจี้ชิงทรัพย์โดยเฉพาะ ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตาม ตัวกลุ่มคนร้ายแต่ก็ไม่พบตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้เร่งทำการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาลงโทษต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์