ป.รวบนักพนันบ่อนเฮียวา

ป.บุกจับนักพนันป๊อกแปดเก้ากว่า 20 คน ส่งตัวดำเนินคดีสน.ท่าพระ เจ้าของพื้นที่ปิดปากเงียบไม่ให้นักข่าวเข้าบันทึกภาพ อ้างจับนักพนันแค่ 6 คน


ที่เหลือนักสนุกเกอร์ ขณะญาติผู้ต้องหา ยันกองปราบฯเข้าจับนักพนันจริงรู้จักกันในนาม"บ่อนเฮียวา" ชาวบ้าน เผยบ่อนเปิดมา 6 เดือน สร้างความรำคาญให้ชาวบ้านมาตลอด

(12ธค.) เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ กองบังคับการปราบปราม ได้เข้าทำการจับกุมนักพนัน ภายในบ้านเลขที่ 119 ถนนเพชรเกษม 17 แขวงและเขตบางกอกใหญ่ กทม. โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ซึ่งชั้นล่างเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ส่วนบริเวณชั้นบนเปิดให้มีการเล่นพนันป๊อกแปดเก้า โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมเข้าจับกุมนักพนันกว่า 20 คน พร้อมของกลางไพ่จำนวหนึ่ง ก่อนนำตัวนักพนันส่งพนักงานสอบสวนสน.ท่าพระ ดำเนินคดีต่อไป


หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่สน.ท่าพระ ซึ่งเจ้าหน้าที่ห้องวิทยุหน้าห้องคุมขังสน.ท่าพระ ก็ปฏิเสธว่าไม่มีการจับกุมนักพนันแต่อย่างใด โดยบอกเพียงว่าผู้ใหญ่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในสน. ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามขอติดต่อขอพบ พ.ต.อ.เมธี รักพันธ์ ผกก.สน.ท่าพระ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจภายในสน.พยายามกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องฝ่ายสืบสวน โดยอ้างว่าให้ไปขออนุญาตผู้กำกับ ก่อน
 

ต่อมา ร.ต.อ.นพพร ลือบางใหญ่ รองสว.สส.สน.ท่าพระ ได้ออกมาต่อว่าผู้สื่อข่าวพร้อมกับปฏิเสธว่าไม่มีการจับบ่อนการพนันตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เพียงแต่ทางสน.จับนักพนันเล่นไพ่เพียง 6 คนเท่านั้น นอกจากนั้นเป็นผู้เล่นสนุกเกอร์ พร้อมกับต่อว่าผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวที่โรงพักทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานไม่สะดวกเพราะกำลังวางแผนจะไปจับกุมคดียาเสพติด


ขณะเดียวกันบริเวณหน้าโรงพักได้มีชาวบ้านได้นำอาหารเป็นข้าวกล่องพร้อมกับน้ำดื่มมาเยี่ยมญาติของตัวเองที่ถูกจับกุมจากบ่อนการพนันดังกล่าว


โดย น.ส.เปิ้ล อายุประมาณ 30 ปี กล่าวว่า วันนี้โชคดีไม่ได้เข้าไปเล่นการพนันในบ้านหลังดังกล่าวเพราะต้องเลี้ยงหลาน แต่ปกติแล้วจะเข้าไปเล่นการพนันไพ่ป๊อกแปดเก้าเป็นประจำ หลังจากญาติถูกจับกุมก็ได้ซื้ออาหารเป็นข้าวกล่องมาเยี่ยม
 

"ดิฉันยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จำนวน 2 คันรถเข้าไปจับกุมนักพนันที่บ้านหลังดังกล่าวจริง ซึ่งบ่อนนี้เปิดมาได้สักพักแล้ว คนละแวกใกล้เคียงจะรู้จักในนามบ่อนเฮียวา"น.ส.เปิ้ล กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในห้องของ พ.ต.อ.เมธี ได้มีการประชุมกันอย่างเคร่งเครียด โดยมี พ.ต.ท.บุณยกร มหินทร์เทพ รองผกก.(ป)สน.ท่าพระ พ.ต.ท.อดิเทพ พิชาดุลย์ สว.สป.สน.ท่าพระ และ พ.ต.ท.วิศิษฐ์ หมื่นสุวรรณ์ สว.สส.สน.ท่าพระ เมื่อทั้งหมดเห็นผู้สื่อข่าวบันทึกภาพที่ประชุมอยู่พยายามหลบการถูกบันทึกภาพโดยแต่ละนายลงไปนั่งกับพื้นห้องทันที จนในที่สุดไม่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายใดออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจับบ่อนพนันในครั้งนี้แต่อย่างใด
 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์ที่บ่อนการพนันดังกล่าวพบว่าได้ปิดบ้านเงียบสนิท โดยชาวบ้านละแวกดังกล่าวบอกว่า บ่อนการพนันเปิดมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว โดยย้ายมาจากซอยเพชรเกษม 15 ด้านล่างจะเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ด้านบนเปิดเป็นบ่อนการพนัน ซึ่งจะมีนักพนันหมุนเวียนกันเข้าออกจำนวนมาก และจะมีรถมาจอดเต็มซอยจนทำให้ชาวบ้านเกิดความรำคาญ โดยเฉพาะทุกวันศุกร์ จะมีนักพนันมากเป็นพิเศษ พวกตนกลัวลูกหลานจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์