18 ล้อเสียหลัก ทับหนุ่มใบ้ดับอนาถ

โชเฟอร์ขับรถพ่วง 18 ล้อจากฉะเชิงเทราจะไปรับข้าวที่อุทัยธานี


ระหว่างทางเจอโค้งแถมฝนตกถนนลื่น เลยเสียหลักคุมรถไม่อยู่ พุ่งชนกำแพงร้านค้าวัสดุก่อสร้างทะลุ ระหว่างหน่วยกู้ภัยกำลังกู้ซากรถ ก็ถึงกับผงะ เพราะเจอศพหนุ่มพิการใบ้-หูหนวก ถูกทับตายอนาถคารถจักรยานถีบ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 ต.ค.


พ.ต.ท.วิเชียร เอี่ยมสอาด สารวัตรเวร สน.มีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุถพ่วง 18 ล้อพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ที่บริเวณถนนสุวินทวงศ์ ช่วงโค้งวัดแสนสุข แขวงและเขตมีนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุริมถนนฝั่งขามุ่งหน้ามีนบุรี พบรถพ่วง 18 ล้อ


ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนหัวพ่วง 81-5127 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนท้ายพ่วง 81-5128 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าชนกำแพงร้านค้าวัสดุก่อสร้างไม่มีชื่อจนพังทะลุออกไปเกือบชนเพิงพักคนงานหลังที่ปลูกอยู่ด้านหลังกำแพงร้าน

นอกจากนี้ยังพบว่า ตู้ควบคุมสัญญาณโทรศัพท์ และต้นไม้ริมทางล้มพังระเนระนาด

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้รถลากกู้ซากรถออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ


โดยระหว่างที่กำลังเคลื่อนย้ายรถพ่วงอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ก็พบศพชาย 1 รายอยู่บริเวณใต้ท้องรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรพล ยูฮันเงาะ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 8 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กทม.ซึ่งพิการเป็นใบ้และหูหนวก สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีน้ำเงิน นุ่งโสร่ง สภาพร่างกายกระดูกหักแหลกเหลว ขาข้างซ้ายขาด ใกล้กันกับศพยังพบรถจักรยานถีบสภาพพังยับเยินอีก 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายชาย


ปรือปัก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 8 ต.ดอนโอ่ง อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ดโชเฟอร์คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ยังยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด จึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สน.มีนบุรี

จากการสอบสวนนายชาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ


ตนเองขับรถพ่วงคันดังกล่าวมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจะไปบรรทุกข้าวปลูกจาก จ.อุทัยธานี โดยใช้ความเร็วประมาณ 50 กม.ต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็เลี้ยวรถเพื่อจะมุ่งหน้าไปทางมีนบุรี

ก่อนจะไปกลับรถใต้สะพานใกล้ที่เกิดเหตุ

แต่บริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง อีกทั้งถนนลื่นเพราะฝนเพิ่งหยุดตกได้ไม่นาน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงร้านดังกล่าว โดยตนเองไม่เห็นว่ารถของตนไปชนผู้ตายที่กำลังขี่จักรยานอยู่ข้างทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท


เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนจะปล่อยตัวกลับโดยไม่ต้องประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหายืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่โดยไม่หนีไปไหน ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปภายหลัง




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์