18 ล้อหลับในพุ่งสอยรถขนพนักงานหวิดดับหมู่

18 ล้อหลับในพุ่งสอยรถขนพนักงานหวิดดับหมู่

โชเฟอร์สิบแปดล้อหลับในแหกโค้งพุ่งชนรถรับส่งพนักงาน ติดภายในนานร่วมครึ่งชั่วโมงหวิดดับหมู่ยกคัน

วันนี้ (13 ก.พ.) ร.ต.ท.ณัฐกฤต กิ่งชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถสิบแปดล้อพลิกคว่ำบริเวณทางโค้งถนนสายหลัก 7 ตอน 2 ขาเข้าท่าเรือแหลมฉบัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบแปดล้อหัวสีฟ้า ยี่ฮ้ออีซูซุ ทะเบียน 70 – 4858 ชลบุรี ของบริษัทสมศักดิ์ พานทอง จำกัด

พลิกคว่ำตะแคงข้างส่วนหัวชนติดอยู่กับราวกั้นทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับติดคาอยู่ในรถ หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากซากรถอย่างทุลักทุเล โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็สามารถนำคนเจ็บออกจากซากรถได้ทราบชื่อคือ นายบุญไส สองคร อายุ 36 ปี ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ใกล้กันพบรถสี่ล้อใหญ่ ยี่ฮ้อ อีซุซุสีฟ้า ทะเบียน 40 – 0343 ระยอง ชนท้ายตู้

คอนเทนเนอร์สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เป็นรถรับส่งพนักงานของบริษัท เอบีบี จำกัด มีพนักงานยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่กว่า 20 ราย และอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หน่วยกู้ภัยจึงได้นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์

ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากคนขับรถสิบแปดล้อหลับในเมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งจึงพุ่งชนรถรับส่งพนักงานแล้วพลิกคว่ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์