สาวพนักงานทำความสะอาดสนามบินสุวรรณภูมิแทงผัวดับ

สาวพนักงานทำความสะอาดสนามบินสุวรรณภูมิ

แทงผัวทาสยาเสพติดตายคาบ้านพักสารภาพสุดทนพฤติการณ์สามี เอาแต่รีดไถเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ พอไม่ให้ลงมือทุบตีจนระบมทั่งร่าง หนีเข้าครัวยังไล่ตามทำร้ายจึงคว้ามีดแทงสวนดับ

คดีภรรยาแทงสามีทาสยาบ้า

เสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม ภายในบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เลขที่ 124 ซอยรังสิต-นครนายก 26/1 ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.ภษิตกะเตื้องงาน พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เดินทางไปตรวจสอบ พบนายเทวรินทร์ บุญแทรก อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ที่ใต้ราวนมซ้ายถูกแทง 1 แผล โดยมี น.ส.กันทิมา เพิ่มเจริญ อายุ 21 ปี ภรรยาผู้ตาย ร้องไห้อยู่ข้างๆ ศพ

สอบสวนน.ส.กันทิมาให้การว่า

อยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตายมาระยะหนึ่ง ตนทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนผู้ตายอยู่ระหว่างตกงาน ระหว่างที่ตนกลับจากทำงาน ผู้ตายได้เข้ามาขอเงินเพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ ตนจึงต่อว่าไปหลายคำ ผู้ตายไม่พอใจจึงได้ลงมือทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ


"เขาลงมือทุบตีฉันหลายครั้งจนเจ็บปวดไปทั้งร่าง 

ฉันทนไม่ไหวหนีเข้าไปในห้องครัว เขายังไล่ตามเข้ามาอีก ฉันจึงหยิบมีดทำครัวออกมาขู่ไม่ให้เขาเข้าใกล้ แต่เขาก็ยังตามมาทุบตีอีก จึงใช้มีดแทงสวนเข้าที่ใต้ราวนม 1 ครั้ง ทำให้เขาเสียชีวิตดังกล่าว" น.ส.กันทิมาให้การ
 

ด้านพล.ต.ประพันธ์พานิคม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีกล่าวว่า 

น.ส.กันทิมา รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้มีดแทงสามีจนเสียชีวิตเอง เนื่องจากโมโหที่สามีไม่ทำงาน และชอบขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ซึ่งคำให้การสอดคล้องกับพยานหลักฐานต่างๆ ที่พนักงานสอบสวนตรวจพบในที่เกิดเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นจะแจ้งข้อหาดำเนินคดี น.ส.กันทิมา ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากนี้จะควบคุมตัว น.ส.กันทิมา ไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อให้สำนวนคดีมีความรอบคอบ ก่อนที่จะนำตัวส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป
 

"ภรรยาผู้ตายรับสารภาพว่าแทงสามีตัวเองเสียชีวิต 

เพราะถูกผู้ตายทุบตีจนทนไม่ไหว โดยสาเหตุการทะเลาะวิวาทเกิดจากผู้ตายขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ภรรยาไม่ให้จึงลงมือทำร้าย" พล.ต.ประพันธ์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์