แม่แจ้งจับเพื่อนร่วม ร.ร.หลอกลูกสาวไปรุมโทรม

แม่ขึ้นโรงพัก แจ้งจับ 5 เพื่อนชายร่วมโรงเรียนลวงลูกสาววัย 14 ไปรุมโทรม ด้านผู้ปกครองคู่กรณีพาบุตรชายมอบตัว รับทราบข้อกล่าวหา
 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 ธ.ค. 50 พ.ต.ท.เชิดพงษ์ พัวศรี พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากนางป้อม (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี มีภูมิลำเนา ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ว่า ด.ญ.หมี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.พิษณุโลก ถูกกลุ่มวัยรุ่นลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้ต้องหาประกอบไปด้วย นายเอ อายุ 15 ปี นายบี อายุ 15 ปี นายซี อายุ 15 ปี นายดี อายุ 16 ปี และ นายอี อายุ 16 ปี ทั้งหมดใช้นามสมมุติ มีภูมิลำเนาในตำบลเดียวกับผู้แจ้ง และยังเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนเดียวกัน นางป้อม มารดาผู้เสียหายให้การว่า เมื่อประมาณต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สังเกตบุตรสาวอาการผิดปกติ ไม่อยากไปเรียนหนังสือ และยังเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว


ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต


จึงได้พยายามสอบถามจนทราบความจริงว่า ด.ญ.หมี ถูกกลุ่มวัยรุ่นเป็นเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่ โรงเรียนเดียวกันพาไปข่มขืนกระทำชำเรา

ด.ญ.หมี ให้การเบื้องต้นว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนนักเรียนได้ไปเที่ยวงานกีฬาสีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จนกระทั่งเวลา 18.00 น.รถประจำทางกลับบ้านพักหยุดวิ่งหมดแล้ว ต่อมาได้พบนายเอ เพื่อนนักเรียนรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน ขับจยย.ผ่านมา จึงได้อาสาอ้างว่าจะพาไปส่งบ้าน ด้วยความไว้วางใจจึงยอมนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายเอ เมื่อมาถึงระหว่างทางนายเอ ได้เลี้ยวรถจักรยานยนต์ไปยังกระท่อมร้างแห่งหนึ่ง และฉุดลากเข้ากระท่อม ก่อนที่นายเอจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราเป็นคนแรก จากนั้นมีเพื่อนๆของนายเอ ตามมาสมทบรวมเป็น 5 คน ก่อนลงมือข่มขืนแบบเรียงคิวจนสำเร็จความใคร่ จากนั้น นายอียังบังคับให้ไปหาที่บ้านพักและลงมือข่มขืนอีกหลายครั้ง จนกระทั่งเย็นวันที่ 5 ธ.ค. จึงนำตัวไปส่งที่บ้านพัก โดยทั้งหมดขู่บังคับห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกผู้ปกครอง ไม่อยากนั้น จะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปประจานที่โรงเรียน

โดยความอับอายจึงเก็บเรื่องเป็นความลับ โดยอ้างกับมารดาว่า ไปนอนค้างบ้านเพื่อนสาวในหมู่บ้าน

กระทั่งมารดามาทราบความจริงและเข้าแจ้งความดังกล่าว หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัว ด.ญ.หมี ไปให้แพทย์โรงพยาบาลวังทอง ตรวจร่างกายเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนการสอบสวน และ นำตัว ดญ.หมี ไปสอบปากคำร่วม 4 ฝ่าย ตามกฎหมายคุ้มครองสิทธิเด้กและเยาวชน ต่อมาทางผู้ปกครองของเด็กชายทั้ง 5 คน ได้ทราบว่ามารดาของ ด.ญ.หมี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวบุตรชายที่ก่อเหตุทั้ง 5 คน ติดต่อขอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตรวจ ก่อนแจ้งข้อหาให้ทราบว่า ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะโทรมหญิงโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม ก่อนควบคุมตัวนำส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์