โจ๋โหดควงขวาน ฆ่าคนงานซีเกท

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. พ.ต.ท.สุรวัช ราชรักษา สารวัตรเวร สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่ห้องเช่าเลขที่ 98 ข้างร้านอาหารช่อทิพย์คาราโอเกะ ถนนมิตรภาพ หมู่ 8 ต.สูงเนิน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง ผกก. พ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ เจติกานนท์ สว.สป. นำกำลังตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแสงธรรม ไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดสาดกระเซ็นอยู่หน้าห้องเช่า โดยมีขวดสุราและจานชามกับแกล้มกระจายเกลื่อนกลาด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกช่วยเหลือนำส่ง รพ.สูงเนิน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายนิรุจน์ ทำกิน อายุ 26 ปี เจ้าของห้องเช่า บ้านเดิมอยู่เลขที่ 285 หมู่ 12 ต.หนองหอย กิ่ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด สภาพศพถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า เบ้าตาขวาลูกตาแตกทะลัก และถูกฟันที่ลำคอจนหลอดลมขาด

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต


สอบสวนนางทัศนีย์ เสาร์ทอง อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตายให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งล้อมวงดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน 3 คนที่หน้าห้องเช่า จนดึก จึงขอตัวเข้าไปนอนในห้องโดยปล่อยให้เพื่อนๆ นั่งดื่มกินกันต่อ

ขณะนอนหลับอยู่ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนของสามีทั้ง 3 คนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนกับผู้ตายรีบวิ่งออกมาดู พบชายวัยรุ่น 4 คน ถือมีดและขวานวิ่งไล่ฟันกลุ่มเพื่อนของสามี เมื่อสามีเห็นเหตุการณ์รีบเปิดประตูห้องให้เพื่อนเข้ามาหลบภัย ก่อนออกไปห้ามปรามกลุ่มชายวัยรุ่น แต่ทั้งหมดไม่ยอมเชื่อฟังยังพยายามจะบุกเข้าไปในบ้าน สามีจึงกระโดดเข้าขวาง กลับถูกคนร้ายเงื้อมีดฟันเข้าที่เบ้าตาอย่างแรง สามีพยายามกระเสือกกระสนหนีตายจะเข้ามาในห้องพร้อมยกมือไหว้ขอชีวิต แต่กลุ่มคนร้ายยังแสดงความโหดเหี้ยมใช้ขวานจามซ้ำที่ใบหน้าและลำคอของสามีจนล้มฟุบดิ้นพราดแน่นิ่งไป
 

เมียเหยื่อแก๊งโจ๋โหดให้การต่อไปว่า ระหว่างนั้นตนกับเพื่อนๆ ของสามีหลบอยู่ในห้องพยายามร้องตะโกนให้คนช่วย แต่แก๊งคนร้ายยังไม่หยุดความบ้าคลั่ง

พยายามพังประตูและทุบหน้าต่างบานเกล็ดห้องจนแตกกระจายเพื่อจะบุกเข้ามาทำร้าย แต่โชคยังดีที่ตนล็อกประตูแน่นหนาจึงไม่สามารถเข้ามาได้ ทำให้ตนและเพื่อนสามีรอดพ้นความตายมาได้อย่างฉิวเฉียด สักพักมีเพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงเอะอะโวยวายตื่นขึ้นมาดู กลุ่มคนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบพากันวิ่งไปขึ้นรถ จยย.ขี่ย้อนศรหลบหนีไปทางตลาด อ.สูงเนิน จึงรีบพาสามีส่งโรงพยาบาลแต่แพทย์ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ชนวนเหตุน่าจะมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มคนร้ายกับเพื่อนของสามีมากกว่า ด้าน พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.สูงเนิน กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ กลุ่มคนร้ายมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมอำมหิต ล่าสุดพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สกนธ์ ทองอินจันทร์ สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสตามล่าตัวอย่างเร่งด่วน เชื่อว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็วๆนี้แน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์