ปีนตึก-พลาดตก เหล็กเสียบสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. พ.ต.ต.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกตึกและถูกเหล็กแหลมเสียบทะลุร่างเสียชีวิต

ที่ลลิตาอพาร์ตเมนต์ 2 ซอยรังสิต-นครนายก 29 ต.ประชาธิปัตย์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ. วีระสันธ์ สมใจ ผกก. พ.ต.ท.กิตติ สุขสมภักดิ์ รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจ พร้อมด้วย พญ.สุชาดา เจียมศิริ แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณด้านหลังอพาร์ตเมนต์พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายพาดคาอยู่บนกำแพงรั้วสูงประมาณ 2.5 เมตร ทราบชื่อนายณัฐพล ณ ลำปาง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ซอยสุขุมวิท 62 แยก 15 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีน ถูกเหล็กแหลม 2 เส้นบนกำแพงรั้วเสียบเข้ากลางหลังทะลุหน้าอก และที่ขาขวาอีก 1 เส้น เลือดไหลทะลักเป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องปีนขึ้นไปดึงศพลงมาจากกำแพง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
 

สอบสวนนายภาณุวัตร ลู่สมบูรณ์ อายุ 25 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 408 ชั้น 4 อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ให้การว่า นายณัฐพลผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณตี 2 เศษ ขณะนอนหลับอยู่ในห้อง ผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมามาเคาะประตูเรียกตนให้เปิด เพื่อจะขอปีนระเบียงหลังห้องเข้าไปในห้องของ น.ส.สุชาดา เนียมพันธ์ อายุ 23 ปี เพื่อนสาวของผู้ตายซึ่งพักอยู่ห้อง 407 ที่อยู่ติดกัน แต่ตนเห็นว่าดึกมากแล้วและผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมาจึงไม่กล้าเปิดประตูให้ ก่อนที่ผู้ตายจะเดินออกไป จนรุ่งเช้ามีคนไปพบเป็นศพถูกเหล็กแหลมเสียบคาอยู่บนกำแพงรั้ว หลังอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ด้าน พ.ต.ต.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานและตรวจสถานที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายขี่รถ จยย. ยามาฮ่า สีขาว ทะเบียน ยจม กรุงเทพมหานคร 595 มาหาเพื่อนสาวที่ห้อง 407 แต่เคาะประตูเรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบ จึงไปเคาะประตูห้องคนอื่นที่อยู่ติดกันเพื่อจะปีนระเบียงเข้าไป แต่ไม่มีใครกล้าเปิดรับ เลยตัดสินใจขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าและพยายามจะโหนห้อยตัวลงมาที่ขอบระเบียงด้านหลังห้องของเพื่อนสาว แต่ด้วยความมึนเมาทำให้พลาดท่าพลัดตกลงมา ถูกเหล็กแหลมบนกำแพงรั้วเสียบทะลุร่างตายสยองดังกล่าว หลังเกิดเหตุตำรวจไปตรวจสอบที่ห้องของ น.ส.สุชาดา เพื่อนสาวของผู้ตาย แต่ประตูปิดล็อกไม่มีคนอยู่ จะได้ตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์