แท็กซี่หลบด่าน-พุ่งชนตร.สาหัส

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 ธ.ค. ร.ต.ต.ปรัชญา ต้นกันยา พงส.สบ.1 สน.หัวหมาก
 
รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ บริเวณทางลงอุโมงค์พระราม 9 ถ.พระราม 9 ขาออก แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทร-1528 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท สหกรณ์บวรแท็กซี่ จำกัด จอดอยู่ช่องทางเดินรถเลนขวาสุด สภาพรถด้านหน้ากันชนยุบ กระจกหน้าแตกร้าว กระจกมองข้างด้านซ้ายหัก ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งร.พ.รามคำแหง ทราบชื่อจ.ส.ต.ปัญญา ช่วยงาน อายุ 39 ปี รหัส 651 ผบ.หมู่งานจราจร สน.หัวหมาก แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉิกพบว่าขาซ้ายหัก ข้อมือซ้ายกระดูกแตก

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายชัยวัฒน์ สุนทะโล อายุ 51 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว ให้การว่า

ได้ขับรถมาทางช่องเดินรถเลนกลางความเร็วพอประมาณ แต่เนื่องจากเห็นว่าข้างหน้ามีการตั้งด่านตรวจและมีรถติดขัด จึงขับเบี่ยงมาช่องทางด้านขวาสุด และไม่เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรยืนอยู่กลางช่องทางเดินรถ ตนเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าเต็มแรง หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน

ด้านร.ต.อ.บัณฑิต แสงวัฒนายนต์ รองสว.จร.สน.หัวหมาก กล่าวว่า

ในวันนี้ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรจำนวน 10 นาย บนถนนมีช่องทางเดินรถ 3 ช่อง มีการวางกรวยเป็นสัญญาณเพื่อให้รถชะลอความเร็วเพื่อตรวจสอบ แต่ระหว่างที่จ.ส.ต.ปัญญายื่นอยู่ช่องกลางแท็กซี่คันดังกล่าวพุ่งชนเต็มแรงจนร่างลอยกระเด็นแล้วร่วงลงมากระแทกพื้น จากการสอบสวนโชเฟอร์รถแท็กซี่ไม่มีเจตนาแหกด่านตรวจ แต่มองไม่เห็นตำรวจ จึงแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์