วีออสชน10ล้อ ย่างสดมรว.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 6 ธ.ค.

ร.ต.ท.โสภณ คงทอง ร้อยเวร สภ.ไชยา ช่วยราชการ สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 8 ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง ไปสอบสวนพร้อมกำลังและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา พบรถปิกอัพโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเขียว ทะเบียน ตง 290 กรุงเทพมหานคร จอดเสียหลักอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 77-2310 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ส่วนในร่องกลางถนนพบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส ทะเบียน ชร 8496 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับและไฟกำลังลุกไหม้ท่วม
 

เจ้าหน้าที่รีบประสานขอรถดับเพลิงมาระงับเหตุใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสงบ

ปรากฏว่ารถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ตรวจสอบในซากรถตรงที่นั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่า นายศักดิ์ชัย สวนกุล อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 7 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ซึ่งได้รับการช่วยเหลือออกมาก่อนไฟลุกไหม้ คือนางสุนันทา สวนกุล อายุ 29 ปี ลูกสาวนายศักดิ์ชัย ส่วนอีกรายเป็นหญิง บาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง ศีรษะแตกและบอบช้ำภายในอย่างรุนแรง หน่วยกู้ภัยฯ รีบนำทั้งสองส่งรักษาที่ รพ.สุราษฎร์ธานี แต่หญิงผู้บาดเจ็บที่ไม่ทราบชื่อได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



ต่อมา ร.ต.ท.โสภณ ได้เดินทางไปยัง รพ.สุราษฎร์ธานี

เพื่อสอบปากคำนางสุนันทาที่แพทย์รักษาจนพ้นขีดอันตราย แต่ยังต้องนอนรอดูอาการ โดยนางสุนันทาให้การว่า ทำงานเป็นพยาบาลที่กรุงเทพฯ ส่วนผู้หญิงที่เสียชีวิตชื่อ ม.ร.ว. ดวงพร วรวุฒิ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 286 หมู่ 9 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ที่รู้จักกับนายศักดิ์ชัย ผู้เป็นพ่อ ก่อนเกิดเหตุนั่งรถจากกรุงเทพฯ จะไปบ้านที่ อ.ทุ่งสง โดยมีนายศักดิ์ชัยเป็นคนขับ ตนนั่งคู่กับพ่อที่เบาะหน้า ส่วน ม.ร.ว.ดวงพรนั่งเบาะหลัง ถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งข้ามร่องน้ำกลางถนนไปฝั่งตรงข้าม เฉี่ยวชนกับรถสิบล้อที่วิ่งสวนมา และถูกรถปิกอัพวีโก้ พุ่งชนซ้ำ จนกระเด็นพลิกตะแคงลงในร่องกลางถนนแล้วเกิดเพลิงลุกท่วม โชคดีที่มีพลเมืองดีช่วยกันดึงร่างของตน และ ม.ร.ว.ดวงพรออกมาได้ ส่วนพ่อถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาซากรถ
 

ภายหลังในช่วงเย็นวันที่ 7 ธ.ค. ร.ต.ท.โสภณ เปิดเผยว่า

กรณีที่นางสุนันทาให้การว่า ผู้หญิงที่เสียชีวิตอีกคนชื่อ ม.ร.ว.ดวงพร วรวุฒิ นั้นเป็นการให้ปากคำโดยไม่มีเอกสารยืนยัน เนื่องจากหลักฐานถูกไฟไหม้ เสียหายหมด ล่าสุดได้รับการติดต่อจากบุคคลที่อ้างว่าเป็นญาติของ ม.ร.ว.ดวงพร บอกว่าชื่อนางบุปผา วรวุฒิ ณ อยุธยา จะเดินทางมารับศพในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ อย่างไร ก็ตาม ต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาข้อเท็จจริงและสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามญาติของนายศักดิ์ชัย สวนกุล ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับการเปิดเผยว่า นายศักดิ์ชัยไม่ทราบว่ามีอาชีพอะไร เนื่องจากพักอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่มักจะเดินทางมาที่ อ.ทุ่งสง เป็นประจำ บางครั้งก็ขับรถเบนซ์หรือรถราคาแพงพาบุคคลที่ไม่รู้จักหน้ามาด้วยเกือบทุกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์