มือมีดจนมุม ตร. แทงดต.-ลูกดับ

จากเหตุการณ์ 2 วัยรุ่นอำมหิตเข้าไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะและบ่อตกปลาชื่อร้าน “บ่อตกปลาจ่าทร”

ตั้งอยู่ เลขที่ 550 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล ก่อนเมาไล่ทำร้ายสาวเสิร์ฟในร้าน ก่อนใช้มีดแทง ด.ต.สุนทร สังข์แก้ว อายุ 42 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ควนโดน จ.สตูล เจ้าของร้าน ที่เข้าไปขวางเสียชีวิต ขณะที่ น.ส.อธิษา สังข์แก้ว อายุ 20 ปี ลูกสาวของ ด.ต.สุนทร วิ่งไปช่วยพ่อกลับถูกแทงสวนสิ้นใจตายไปอีกคน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 3 ธ.ค. นั้น
 

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. พล.ต.ต.เสรี วิไลลักษณ์ ผบก.ภ.จ.สตูล

นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.สตูล ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองสตูล และตำรวจ สภ.ท่าแพ จ.สตูล เข้าปิดล้อมจับกุมนายเอก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี 1 ในคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุได้ที่บ้านหมู่ 3 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ พร้อมยึดของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กธง 4 สตูล เป็นรถของนายเอก โดยมีพยานระบุว่าเป็นรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ขี่ออกจากร้านในวันเกิดเหตุ จากการสอบสวนนายเอกให้การซัดทอดว่า ร่วมกับเพื่อนรุ่นพี่คือนายอับดุลหาหมีด ยะรัง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ปี หมู่ 3 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูลโดยนายอับดุลหาหมีดเป็นคนใช้มีดแทงผู้ตายทั้ง 2 ศพ
 

หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมนายอับดุลหาหมีดที่บ้านแต่ไม่พบ
 
กระทั่งทราบจากพยานว่าคนร้ายหนีไปกบดานอยู่ในสวนยางพารา หมู่ 3 ต.สะพานไม้แก่น อ.จะนะ จ.สงขลา จึงประสานตำรวจ สภ.จะนะ เข้ารวบตัวขณะนอนพักผ่อนอยู่ในขนำกลางสวนยาง พร้อมมีดปลายแหลมสแตนเลส ยาว 13 นิ้ว 1 เล่ม เสื้อยืดสีขาวลายนกอินทรี 1 ตัว เสื้อแจ็กเกตยีน 1 ตัว กางเกงยีนมีรอยคราบเลือดติดอยู่ 1 ตัว และรองเท้าผ้าใบสีดำ 1 คู่ โดยเสื้อผ้าและรองเท้าทั้งหมดเป็นชุดที่นายอับดุลหาหมีดสวมใส่ในวันเกิดเหตุ จากนั้นนำตัวกลับมาสอบสวนทันที
 

นายอับดุลหาหมีดให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดแทง ด.ต.สุนทรและลูกสาว

สาเหตุมาจากขณะเข้าไปนั่งในร้านดังกล่าวได้เรียก น.ส.ต้า ไม่ทราบนามสกุล เด็กนั่งดริงก์มาคุยด้วย แต่พอใกล้ถึงเวลาร้านปิด น.ส.ต้ากลับไม่ยอมคุยด้วย ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว ทำให้โมโหเข้าไปทำร้าย แต่ น.ส.ต้าวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ ด.ต.สุนทร เจ้าของร้าน อีกทั้งตนเข้าใจว่า ด.ต.สุนทรจะเข้าทำร้าย เลยตัดสินใจใช้มีดแทงไป 1 ครั้ง จนถึงแก่ความตาย จากนั้นหันไปแทง น.ส.อธิษาที่เข้าไปช่วย ด.ต.สุนทร หลังก่อเหตุแยกย้ายไปกบดานที่ อ.จะนะ จ.สงขลา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์