แก๊งโหดอุ้ม-ฆ่า ผจก.หนุ่ม ตร.ล่าตัวกิ๊กสาว

ผจก.หนุ่มโรงงานน้ำตาลโดนอุ้มหายลึกลับ เจอแต่รถปิกอัพ เกลื่อนทั้งใน-นอกรถ มีปลอกกระสุน 9 ม.ม.อีก 3 ปลอก รูกระสุนทะลุกระจก


ร่องรอยต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนในรถ สงสัยโดยคนร้ายดักอุ้มไปทำร้ายแล้วเอารถมาจอดทิ้งอำพรางคดี เมียเผยออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค.แล้วก็ไม่มีวี่แววอีกเลย สอบพบผจก.หนุ่มแอบไปมีกิ๊ก เป็นสาวบ้านโป่งชื่อ"น้องพร" นัดเจอกันตอนเย็นวันที่ 4 ธ.ค.แล้วหายตัวไปเลย ตร.เร่งตามตัวน้องพรกับแฟนเก่ามาสอบสวน เบื้องต้นมุ่งปมชู้สาวเป็นหลัก เพราะไม่มีประวัติเล่นการพนัน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 6 ธ.ค. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป. ได้สั่งการให้พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบก.ป. พ.ต.อ.ชัยทัต บุญขำ ผกก.ป พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.อดินันท์ ชัยนันท์ สว.ปพ.บก.ป. เข้าประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อเข้าร่วมคลี่คลายคดีการหายตัวไปของนายอุดร เทียนคำ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.5 ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ผู้จัดการฝ่ายตรวจสอบของบริษัท น้ำตาลไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 84 หมู่ 3 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งว่าพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ บธ-5524 กาญจนบุรี ซึ่งถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออก บริเวณตรงข้ามกับธนาคารกสิกรไทย สาขานครชัยศรี พบกองเลือดอยู่ที่ผ้ายางปูรองพื้นทางด้านซ้ายเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบรอยคราบเลือดที่คอนโซล และประตูด้านซ้าย ส่วนที่เบาะหลังด้านขวายังพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ฝังอยู่ โดยมีปลอกกระสุนตกอยู่ภายในตัวรถ 3 ปลอก และที่กระบะท้ายอีก 1 ปลอก นอกจากนี้กระจกหลังยังมีรอยรูกระสุนอีก 1 รู ตรวจสอบสภาพในรถก็พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย จึงให้เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการเขต 15 นครปฐม มาเก็บหลักฐานทุกอย่างที่พบไปอย่างละเอียด

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวคือ นายอุดร และจากการสอบ สวนพยานในโรงงานทราบว่านายอุดรได้เดินทางออกจากโรงงานที่อ.ท่าม่วงไปเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครทราบว่าไปไหน หรือไปทำธุระที่ใด ก่อนจะหายตัวไป ส่วนการสอบปากคำญาติๆของนายอุดร ทราบว่าทรัพย์สิน ที่ติดตัวไปนั้นมีจำนวนไม่มากจนทำให้เป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกอุ้มตัวไป โดยคดีนี้ทางกองปราบปราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่กำลังตรวจสอบประเด็นความขัดแย้งอื่นๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและปัญหาในที่ทำงาน ส่วนตัวนายอุดรนั้น เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจตกอยู่ในภาวะที่อาจเป็นอันตรายต่อชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างเร่งตรวจสอบปมขัดแย้ง และติดตามร่องรอยของคนร้ายทั้งหมดแล้ว


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 5 ธ.ค. ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.นครปฐม


รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไมตี้ เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน บธ-5524 กาญจนบุรี มีคราบเลือดและรูกระสุนปืนที่กระบะหลังจอดทิ้งอยู่ไหล่ทางริมถนนเพชรเกษมขาออก ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย สาขานครชัยศรี หมู่ที่ 4 ต.ท่าตำหนัก จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.ภิญโญ มุสิกสาร พงส.(สบ.3)เวรสอบสวนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก. สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.มนัส ประชาชน รองผกก.ปป. พ.ต.ท.สุรพรรณ นาทวรฑัต สว.สส. พ.ต.ต.สุวิน นาคา สวป.ฯ พ.ต.ต.ประวิทย์ แช่มมั่นคง สว.สป. และเจ้าหน้าที่ วท.เขต 15 นครปฐม โดยจุดพบรถจอดหน้าร้านขายศาลพระภูมิ

จากการตรวจสอบพบว่าที่กระจกหลังห้องแค็บ ด้านคนขับมีรูกระสุนปืนยิงทะลุออกมาจากภายในรถ 1 รู ด้านบันไดใต้ประตูด้านคนนั่งมีคราบเลือดไหลเปรอะเปื้อนแดงฉาน ที่ล้อหน้าด้านซ้ายก็มีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก ที่ตัวถังหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ที่กระบะหลังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 1 ปลอก เมื่อตรวจสอบภายในรถพบคราบเลือดจำนวนมาก และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.อีก 2 นัด โทรศัพท์มือถือโนเกีย หมายเลข 089-603-0589 ตกอยู่ในรถ 1 เครื่อง ภายในรถยังพบเอกสารของนายอุดรจำนวนมาก

หลังจากตรวจสอบรถพบว่าเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม จำกัด กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง เป็นรถประจำตำแหน่งของนายอุดร เทียนคำ หัวหน้าเขต 8 บริษัท ไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรมฯ โดยนายอุดรหายตัวไปพร้อมรถตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยนางสุดจิตร โหมดวิจิตร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.2 ต.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ภรรยานายอุดร ให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่บริษัท บ่อพลอยเจริญรัตน์ ที่อ.บ่อ พลอย โดยนายอุดรทำงานอยู่ที่บริษัท ไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรมฯได้ประมาณ 7 เดือน สามีไม่เล่นพนัน ไม่มีปัญหากับใคร อยู่กินกันจนมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 10 ขวบ คนเล็กอายุ 5 ขวบ


นางสุดจิตรให้การว่า เพิ่งมารู้ตอนที่สามีหายตัวไปนี่เองว่าแอบมีเมียน้อยอยู่ที่อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี


โดยทรัพย์สินในตัวของนายอุดรมีสร้อยนิล พร้อมพระเลี่ยมทองล้อมพลอย 1 องค์ แหวนบุษราคัมตัวแหวนเป็นทอง 1 สลึง 1 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องมีโนเกีย หมายเลข 089-6030589 ที่ตกอยู่ในรถ กับไอโมบายหมายเลข 086-175-0381 ที่หายไป

พ.ต.อ.อนุรักษ์กล่าวว่า นายอุดรทำงานที่บริษัทไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรมได้ประมาณ 7 เดือน เงินเดือน 9,000 บาท ทำหน้าที่เป็นคนคัดจัดหาอ้อยเข้าโรงงาน ไม่เล่นการพนัน ไม่มีความขัดแย้ง ส่วนเรื่องชู้สาวอยู่ระหว่างสืบสวน โดยหลังจากพบรถในสภาพผิดปกติได้ประสานแจ้งไปยังท้องที่สภ.ใกล้เคียง และพื้นที่ในภาค 7 หากที่ใดพบศพผู้เสียชีวิตให้ประสานติดต่อกับสภ.นครชัยศรีเพื่อร่วมตรวจสอบว่าเป็นนายอุดรหรือไม่

รายงานข่าวเปิดเผยว่า นายอุดรแอบมีกิ๊กชื่อน้องพร เป็นสาวสวย ทำงานอยู่ร้านขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งในอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนหายตัวไปนั้น นายอุดรไปหาน้องพรเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่มีใครพบนายอุดรกระทั่งมาพบรถและคราบเลือด โดยตำรวจกำลังติดตามตัวน้องพร และนายแว่น ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นแฟนเก่าของน้องพร มาสอบสวนว่าทราบเรื่องการหายตัวไปของนายอุดรหรือไม่ ซึ่งคาดว่าจะเจอตัวเร็วๆนี้

ค่ำวันเดียวกัน พ.ต.ต.เชิดศักดิ์ ประกอบสุข สวส. สภ.พระสุมทรเจดีย์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 11.00 น.วันเดียวกันนี้ ตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพคนลอยอืดภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงสะพานกองบิน ถ.สุขสวัสดิ์ ม.5 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพเป็นชายไม่ทราบชื่อ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนกุด สวมกางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับ หัวไหล่ และท้อง ส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชทำการผ่าพิสูจน์ต่อไป และล่าสุดได้มีเจ้าหน้าที่จากตำรวจภูธรภาค 7 นำภาพถ่ายมาให้ดูยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันคือนายอุดร เทียนคำ ผู้จัดการฝ่ายตรวจสอบของบริษัท น้ำตาลไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม จำกัด อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แต่ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ และให้ญาติมายืนยันศพอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์