พ่อค้าตลาดนัดเมาซิ่งแซงแหกโค้งชนจยย.ตาย1สาหัส1

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.เสวกตร์ รัตนาเกียรติ สารวัตรเวรสภ.ต.ย่อยหนองขามอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กะบะวิ่งแซงทางโค้งชนกับรถจักรยานยนต์

ที่ถนนสายศรีราชา-หนองค้อหมู่ที่3ต.หนองขามอ.ศรีราชาและมีผู้เสียชีวิตคาที่1รายและเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เทน่า สีม่วงดำ หมายเลขทะเบียน 7 ก 2616 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับชิ้นส่วนแตกกระจาย

ห่างไป 30 เมตรพบศพชาย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อายุประมาณ 25 ปี

สวมเสื้อคอกลมสีดำกางเกงยีนส์นอนหงายอยู่ริมถนนค้นในตัวไม่มีหลักฐานใดๆติดตัวอยู่ พบเพียงใบพรบ.ติดรถจักรยานยนต์ระบุชื่อเจ้าของรถว่า นางศรีอัมพร ศรอาจ 79หมู่2ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวมาสอบถามว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนในป่าหญ้าริมถนนพบรถยนต์กะบะอีซุซุดีแม็คสีบรอนหมายเลขทะเบียน ตส-7597กทม.วิ่งพุ่งไปจอดอยู่ในสภาพด้านหน้ายุบฝากระโปรง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนนายบุญมา อภัยทัพ อายุ 36 ปีคนขับรถยนต์กะบะ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัดทั่วไปซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา

ไว้สอบสวนสอบสวนนายบุญมา ได้ให้การว่า เมื่อถึงช่วงทางโค้งได้วิ่งแซงรถยนต์กะบะที่อยู่ข้างหน้าโดยมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่แล่นสวนทางมาเมื่อเห็นจึงหักหลบ แต่ก็ยังชนเข้าอย่างแรงจนรถยนต์กะบะพุ่งเข้าไปในป่าข้างทางและมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรและรอญาติมารับศพต่อไป ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกราย อายุประมาณ 15 ปี ที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก็หมดสติยังไม่สามารถให้การอะไรได้ ซึ่งก็ต้องรอให้ฟื้นคืนสติเสียก่อนจึงจะสามารถสอบปากคำได้

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย
กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์