หนุ่มนิรนามถูกมัดมือ-เท้าใส่เสาคอนกรีตถ่วงน้ำอำพรางคดี

พบศพหนุ่มนิรนามถูกมัดมือมัดเท้าใส่คอนกรีตถ่วงน้ำ ศพลอยขึ้นอืดในลำน้ำชี ตร.สันนิษฐานถูกฆ่าตายจากที่อื่น และมัดศพโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. 2550 ร.ต.ท.สุภาพชน เตื่อยมา พงส.สภ.เชียงใหม่ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีชาวบ้านที่ออกไปหาปลาในลำน้ำชี พบศพลอยตูดโด่ง เกยตื้นอยู่ใกล้ฝายร้อยเอ็ด ตรงข้ามบ้านคุยจั้น หมู่ 7 ต.สะอาด จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.คำปน ราชสีเมือง สว.หน.สภ.เชียงใหม่ แพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยอโศก


เมื่อไปถึงพบศพชายไทยอายุประมาณ 30- 40 ปี สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อวอร์ม แขนยาว สีฟ้า ผมเกรียน สูงประมาณ 160 - 165 ซม.เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้ามีผ้าห่มไหมพรมสีแดงพาดอยู่ ตรวจสอบที่มือทั้ง 2 ข้างถูกเชือกมัดติดกันอยู่ด้านหน้า เท้าทั้ง 2 ข้างถูกมัดติดกันอย่างแน่นหนาทั้งลวด ทั้งเชือกในล่อน และโซ่ ผูกติดกับเสารั้วคอนกรีตยาวประมาณ 1 เมตร ที่ลำคอมีโซ่สำหรับล่ามสุนัขรัดอยู่ 1 เส้น ลิ้นจุกปาก ตาถลนออกนอกเบ้าทั้ง 2 ข้าง แขน-ขาลำตัวเริ่มเปื่อยส่งกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 24 ชั่วโมง


ชาวบ้านในระแวกไม่มีใครทราบว่าผู้ตายคือใคร เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น และคนร้ายได้มัดศพใส่เสาคอนกรีตโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี จนในที่สุดศพขึ้นอืดจึงลอยโผล่ผิวน้ำ จนชาวบ้านที่ออกไปหาปลาในลำน้ำชีเห็นเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศรีนครินทร์ขอนแก่น หาสาเหตการตายเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์