รปภ.หน้ามืดปล้ำสาวบริการในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. พ.ต.ท.วีระวุฒิ มีไล้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ว่าเกิดเหตุทำอนาจารผู้หญิงภายในห้องน้ำหญิงศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายอภิชัย คูหะมณี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.4 ต.เขาซก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี รปภ.บริษัทคอนโทรล มหานคร ดูแลรักษาความปลอดภัย ประจำศาลาว่าการเมืองพัทยา ถูกควบคุมตัวเอาไว้ โดยมีน.ส.พร(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหายรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วย

น.ส.พร ซึ่งเป็นสาวบริการทางเพศริมชายหาดพัทยให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุถูกตำรวจท่องเที่ยวพัทยา จับกุมตัวมาจากริมชายหาดพัทยา นำตัวมาเปรียบเทียบปรับก่อนปล่อยตัว ตนจึงแวะมาเข้าห้องน้ำศาลาว่าการเมืองพัทยา ซึ่งอยู่ด้านบน ระหว่างนั้นนายอภิชัยก็ตามเข้ามาพยายามปลุกปล้ำ แต่ดิ้นรนต่อสู้พร้อมร้องขอความช่วยเหลือวิ่งหนีออกมา กระทั่งมีเจ้าหน้าที่เทศกิจช่วยเหลือไว้ได้

ด้านนายอภิชัย ให้การปฏิเสธอ้างว่ามาตรวจสอบดูอาคารเพราะกลัวว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับมาจะหลบหนีขึ้นไปซ่อนตัวที่ชั้นบนตึก

แต่มาพบว่าประตูห้องน้ำหญิงปิดอยู่ผิดสังเกตจึงเปิดเข้าไปตรวจสอบ ก็พบน.ส.พร อยู่ในห้องน้ำแต่ยังไม่ได้ทำอะไร ฝ่ายหญิงก็ตะโกนโหวกเหวกวิ่งหนีออกมา ขณะที่ตำรวจตรวจสอบภาพวงจรปิดพบหลักฐานนายอภิชัย เดินเข้าไปภายในห้องน้ำหญิง สักพักน.ส.พร ก็วิ่งหน้าตาตื่นออกมา อย่างไรก็ตามต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากันโดยน.ส.พร เสนอให้นายอภิชัยรับสารภาพแล้วจะไม่เอาเรื่อง แม้ตอนแรกนายอภิชัยจะยืนกรานปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง และยอมจ่ายเงินจำนวน 5,000 บาทเป็นค่าเสียหาย ก่อนที่น.ส.พร จะยอมถอนแจ้งความ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์