ป.ลุยสางคดีแก๊งวัยโจ๋ฆ่าตร.ชิงปืนหนี

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ

แย่งปืนแล้วใช้อาวุธปืนยิง จ.ส.ต.สุเมธ พุทธชัย อายุ 40 ปี ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม จนเสียชีวิอย่างโหดเหี้ยม เหตุเกิดที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาอ้อมใหญ่ ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐมนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 ได้ประชุมร่วมกับพล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว พ.ต.อ.สมชาย รักเสนาะ ผกก.สส. ศสส.ภ.7 และผู้เกี่ยวข้อง ใช้เวลากว่า 1 ชม.
 
พล.ต.ต.โสภณ เปิดเผยว่า

ได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดีและทราบว่ารถจยย.คันก่อเหตุเป็นรถจยย.ยามาฮ่า สีดำหรือน้ำตาล แบบแต่งซิ่งและรูปพรรณของคนร้าย เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.สามพราน มีผู้ต้องสงสัย   2-3 คน ใส่ต่างหูลักษณะเดียวกันกับที่พบในที่เกิดเหตุ และชอบนำจยย.แต่งซิ่งมาแข่งกันบนถนนสาธารณะ และเคยถูก จ.ส.ต.สุเมธ จับกุมมาแล้วทั้งสิ้นและต้องขอเวลาสักหน่อยเพื่อความแน่ชัดแต่บอกได้เพียงว่ามีความคืบหน้าไปมาก แล้ว ส่วนศพ จ.ส.ต.สุเมธ ทำพิธีบำเพ็ญกุศล ที่วัดไร่ขิง 3 คืน จากนั้นนำไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี 
 
ขณะที่พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.5 บก.ป.ได้สั่งการให้

พ.ต.ท.ทินกร รังมาตย์ รอง ผกก.5 บก.ป.นำกำลังลงพื้นที่ไปประสานกับตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ในเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องสงสัย ได้ทำรองเท้าแตะและต่างหูตกหล่นไว้ในที่เกิดเหตุ จึงนำมาตรวจสอบ นอกจากนี้พยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์หลายปากให้การตรงกันว่า กลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นแก๊งแข่งจยย.ในละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จึงประสานกับตำรวจในพื้นที่ออกสืบหาข่าวและประกบกลุ่ม วัยรุ่นต้องสงสัย เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยถูกผู้เสียชีวิตจับกุมคดีขับรถแข่งซิ่งมาก่อน ส่วนอาวุธปืนประจำกายของผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการติดตามค้นหาและเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเก็บไว้ติดตัว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์