ฆ่าเปลือยชิง2ล้านผู้สมัครส.ส.ประจวบฯ

ผู้สมัครส.ส.พรรคประชามติ เมืองประจวบ หิ้วสาวเสพสุขในบังกะโลถูกแทงยับดับคาห้องสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ตั้งปมฆ่าชิงทรัพย์ ชู้สาว แต่ไม่ตัดปมการเมือง พบทรัพย์สินหายเกลี้ยงร่วม 2 ล้าน ตร.สั่งล่าสาวที่พามากก หลังฉกรถเหยื่อหนีเข้ากลีบเมฆ พร้อมสั่งขยายผลถูกวางยาก่อนสังหารหรือไม่
 

เมื่อเวลา13.30 น.วันที่ 2 ธันวาคม 

พ.ต.ต.จรูญศักดิ์ โต๊ะถม สว.เวรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากพนักงานเบญจวรรณ บังกะโล ตั้งอยู่ที่ถนนสายแม่รำพึง-บ่อทองหลวง ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่าพบศพชายถูกแทงเสียชีวิตในห้องพักหมายเลข 14 ของบังกะโลดังกล่าว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผกก.สภ.บางสะพาน ทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
 

ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ตรงข้ามร้านอาหารจิ๊บจ๊อยห่างจาก อบต.แม่รำพึง 1 กิโลเมตร 

ตรวจสอบในห้องพักพบศพชายสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่บนเตียงนอน มีผ้าห่มคลุมหน้าและศีรษะเอาไว้ บริเวณลำตัวมีร่องรอยถูกมีดจ้วงแทง 6 แผล เลือดไหลแดงฉานไปทั่วเตียงนอน และที่อวัยวะเพศมีถุงยางอนามัยสวมอยู่ ภายในถุงยางอนามัยมีน้ำอสุจิ คาดว่าเพิ่งจะผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาหมาดๆ 

สอบสวนในเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุพจน์ พิสูจน์เสียง อายุ 59 ปี 

ชาว ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเจ้าของสวนปาล์ม และสวนยางรายใหญ่ในพื้นที่บางสะพานน้อย ที่สำคัญยังเป็นผู้สมัครหมายเลข 13 พรรคประชามติ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บรอยนิ้วมือแอบแฝงของคนร้าย เพื่อนำไปติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 

 พ.ต.อ.สุรศักดิ์ กล่าวว่า 

สอบสวนพยานในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเปิดห้องพักเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม กับหญิงสาวหน้าตาดี ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซม. อายุ 29-30 ปี โดยหญิงสาวสวมแจ็กเก็ต  หลังจากเปิดห้องพักแล้วทั้งสองได้หายเข้าไปในห้อง จนกระทั่งเวลา 12.30 น. หญิงสาวออกมาจากห้องพัก พร้อมกับขับรถโตโยต้า โฟร์วิลล์ สีเขียว ทะเบียน บท 7660 ประจวบคีรีขันธ์ ออกไปอย่างรวดเร็ว
 

จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายสูญหายไปหลายรายการ 

อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทอง 9 องค์ แหวนทองฝังเพชร 2 วง สร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น นาฬิการาโดเรือนทองฝังเพชร 32 เม็ด เงินสดจำนวนหนึ่ง และรถโตโยต้า โฟร์วิลล์ ที่หญิงสาวขับหลบหนีไป รวมทรัพย์สินที่สูญหายประมาณ 2 ล้านบาทเศษ
 

ด้านพล.ต.ต.วิรัช วัชรขจร ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า

ได้สั่งการให้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพราะจะนำไปสู่การจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว โดยได้ตั้งประเด็นของการสังหารมาจากการฆ่าชิงทรัพย์ และชู้สาว ส่วนในเรื่องของการเมืองก็ไม่ได้ตัดทิ้งไป
 

พล.ต.ต.วิรัชกล่าวอีกว่า 

คดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่ร้ายแรงและสะเทือนขวัญต่อประชาชน เพราะผู้เสียชีวิตเป็นถึงผู้สมัคร ส.ส. ที่จะมีการเลือกตั้งกันในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ แต่กลับต้องมาถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ทั้งนี้ได้ให้แพทย์ตรวจสอบดูในกระเพาะอาหารของผู้ตายด้วยว่า มีสารแปลกปลอมด้วยหรือไม่ เพราะผู้ตายเสียชีวิตในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า แถมยังมีถุงยางอนามัยสวมอยู่ ซึ่งตรงนี้ต้องมาตรวจสอบกันอย่างละเอียดด้วยว่า ผู้ตายถูกวางยาสลบด้วยหรือไม่
หลังจากชันสูตรพลิกศพและเก็บหลักฐานต่างๆแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิบางสะพาน สว่างราชศรัทธาธรรม นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางสะพาน เพื่อตรวจสอบต่อไป
 

นางเล็กอายุ 30 ปี แม่บ้านบังกะโลให้การว่า 

หลังผู้ตายมาเปิดห้องได้ราว 1 ชั่วโมง ผู้หญิงที่มาด้วยรีบออกจากห้องพักในลักษณะลุกลี้ลุกลน และขับรถของผู้ตายออกไปโดยเกือบชนกำแพง สงสัยว่าทำไมไม่มีผู้ชายออกมาด้วย จึงชวนพนักงาน 3-4 คนไปเคาะประตูแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงผลักประตูเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
 

ขณะที่ภรรยาผู้ตายกล่าวว่า 

ปกติสามีมักจะใส่เครื่องประดับจำนวนมาก โดยเฉพาะเวลาออกงานสังคม มักจะใส่สร้อย แหวน นาฬิกา ที่มีราคาแพงๆ  อาจทำให้ล่อตาคนร้ายได้ ส่วนในเรื่องประเด็นเกี่ยวกับการเมืองเชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน ส่วนหญิงสาวที่ไปกับสามีคาดว่าน่าจะมาจากต่างพื้นที่
 

พล.ต.ต.วิรัชวัชรขจร ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า 

ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.บางสะพาน และชุดสืบสวน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อคลี่คลายคดี พร้อมสั่งการให้ตั้งจุดตรวจในพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย อ.บางสะพาน และในพื้นที่ใกล้เคียง เชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์