2โจรหื่น! ปล้นขืนใจ สาววัย15 จับแฟนมัด

2โจรหื่นซิ่งมอเตอร์ไซค์ประกบ 2หนุ่มสาวชิงมือถือไป 2 เครื่องก่อนจะจับแฟนหนุ่มมัดไพล่หลัง แล้วชิงเอาแฟนสาวไปบังคับขืนใจ

ตำรวจปิดล้อมจับพบมอเตอร์ไซค์เหยื่อ พร้อมหญิงสาวในสภาพเสื้อผ้าขาดวิ่นวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ พามาสอบสวนเปิดแฟ้มประวัติให้เหยื่อสามารถชี้ตัวได้อย่างถูกต้องตามไปจับกุมได้ทันควันขณะกำลังจะเข้าบ้าน รับสารภาพขืนใจ-ชิงมือถือเหยื่อสาวจริง เผยประวัติก่อเหตุมาอื้อมีหมายจับติดตัวคดีข่มขืนถึง 2 คดี

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ท.ปฏิพัฒน์ อนัญลักษณ์ รอง ผกก.ปป.สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ที่บริเวณถนนประตูทางเข้าโครงการพัฒนาพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง ม.4 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อม พ.ต.ต.ประภาส รอดเกลี้ยง สว.สป. และกำลังตำรวจในสังกัดรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายชาย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกจับมัดอยู่ในที่เปลี่ยวบริเวณที่เกิดเหตุ จึงให้การช่วยเหลือและนำมาสอบปากคำ โดยนายสมชายให้การว่า ตนมากับแฟนสาวคือ น.ส.ต๋อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และถูกคนร้าย 2 คนบังคับพาซ้อนท้ายรถจยย.ขับหายไปแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงออกติดตามหาน.ส.ต๋อย ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะพาไปหลบซ่อนในป่าละเมาะข้างเขื่อน

ในโครงการพัฒนาลุ่มน้ำปากพนังท้องที่ ม.4 ต.บางพระ อ.ปากพนัง โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมป่าละเมาะในบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งพบรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงิน-ขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้ริมป่าละเมาะ โดยนำกิ่งไม้มาสุ่มปิดทับเพื่ออำพรางสายตาเจ้าหน้าที่ ซึ่งจยย.คันดังกล่าวนั้นเป็นของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุช่วงก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ตรวจสอบ และระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจค้นอยู่นั้นปรากฏว่าน.ส.ต๋อยวิ่งหน้าตาตื่นมาขอความช่วยเหลือ สภาพเนื้อตัวมอมแมม เสื้อผ้าขาดวิ่น


ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบปากคำที่สภ. ปากพนัง

น.ส.ต๋อยให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายชายได้ชวนกันนั่งซ้อนท้ายรถจยย.ออกไปเที่ยว เมื่อมาถึงที่ประตูทางเข้าโครงการพัฒนาลุ่มน้ำปากพนัง ด้านทิศตะวันออก ก็มีชายวัยรุ่น 2 คนใช้รถจยย.คันดังกล่าวเป็นพาหนะขับไล่ตามประกบและขู่บังคับให้จอดรถ จากนั้นได้ชิงเอาโทรศัพท์มือถือของตนและของนายชายรวม 2 เครื่อง หลังจากนั้นคนร้ายก็จับนายชายมัดมือไพล่หลัง ก่อนจะขู่บังคับตนให้ไปซ้อนท้ายรถ จยย.พาไปที่ป่าละเมาะ โดยคนร้ายที่เป็นคนขับรถจยย.ได้หลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์ของนายชายและคนร้ายอีกคนได้ลากตนเข้าไปในป่าละเมาะแล้วบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่รวม 3 ครั้ง แล้วปล่อยตัวตนออกมา จนกระทั่งมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

หลังสอบปากคำผู้เสียหายแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดแฟ้มประวัติคนร้ายให้น.ส.ต๋อยตรวจสอบ

พบว่า 1 ในคนร้ายนั้นมีนายอรรณพ ยืนยัน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.3 ต.บ้านเพิง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรม ราช ซึ่งมีหมายจับศาลจังหวัดปากพนัง เลขที่ 60/2548 ตามคดีอาญาข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราของสภ.ปากพนัง เลขที่ 491/2547 และน.ส.ต๋อยยืนยันว่าเป็น 1 ใน 2 คนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์และจับตนไปบังคับข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้เสียหายส่งร.พ.ปากพนัง ให้แพทย์ตรวจร่างกายและตรวจร่องรอยการถูกข่มขืนไว้เป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

ต่อมา กำลังเจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัวนายนายอรรณพ และสามารถจับกุมตัวได้บริเวณทางเข้าบ้าน

พร้อมกับควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งนายอรรณพให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุคือนายเกียรติศักดิ์ หรือไก่ ไม่ทราบนามสกุล หลังขับขี่รถจยย.มาส่งตนกับเหยื่อที่ป่าละเมาะแล้วหลบหนีไป พร้อมทั้งยอมรับสารภาพว่าได้บังคับข่มขืนน.ส.ต๋อยจนสำเร็จความใคร่ถึง 3 ครั้งแล้วปล่อยตัวไป จากนั้นตนก็เดินเท้ากลับบ้านกระทั้งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว

ส่วนคดีตามหมายจับอื่นนั้น นายอรรณพก็ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายและสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัวนายเกียรติศักดิ์ที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไปด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์