น้อยใจเมียให้เบอร์โทรหนุ่มข้างโต๊ะในผับ ผูกคอตายบประชด!

น้อยใจเมียให้เบอร์โทรหนุ่มข้างโต๊ะในผับ ผูกคอตายบประชด!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 29 เมษายน 2549 15:17 น.

คนขับรถเจ้าของโรงแรมสยามซิตี้ น้อยใจเมีย ให้เบอร์โทรศัพท์หนุ่มข้างโต๊ะในผับ ก่อนจะประเคนแข้งเมีย และขู่จะแขวนคอตาย สุดท้ายทำจริง รุ่งเช้าคนข้างงบ้านเห็นห้อยโตงเตงริมหน้าต่าง

วันนี้ (29 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.ท.อภิรักษ์ บุญหนัก ร้อยเวร สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 81 ซอยศาลาต้นจันทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายเอกชัย ทับสุวรรณ อายุ 30 ปี พนักงานขับรถของโรงแรมสยามซิตี้ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว ที่คอพาดอยู่กับปลอกหมอนที่แขวนอยู่กับขื่อ มือทั้งสองข้างจับอยู่กับปลอกหมอน ส่วนที่ขาข้างขวาเหยียบหมอนปลาการ์ตูนนีโม่อยู่ ส่วนขาข้างซ้ายลอยสูงจากพื้นประมาณ 3 นิ้ว ตรวจสอบพบที่ข้อมือขวาถูกกรีด 3 แผล เบื้องต้นลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการรื้อค้น

จากการสอบสวน น.ส.ดวงเนตร เชื้อมีแรง อายุ 25 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ทำงานเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลศิริราช ส่วนนายเอกชัยเป็นพนักงานขับรถส่วนตัวให้กับเจ้าของโรงแรมสยามซิตี้ ก่อนเกิดเหตนเอง สามี และนายวินัย เชื้อมีแรง น้องชายของตน ได้ไปดื่มเหล้าที่ดีโฟร์ผับ หลังจากเลิกดื่มเหล้าที่ร้านแล้วก็กลับมาดื่มต่อที่บ้านพักโดยระหว่างที่ดื่มกันอยู่นั้น ตนก็เกิดมีปากเสียงกับสามีอย่างรุนแรงถึงขั้นถูกทำร้ายร่างกาย โดยตนถูกสามีเตะไป 1 ครั้ง เนื่องจากระหว่างที่อยู่ร้านเหล้าได้มีผู้ชายโต๊ะอื่นมาขอเบอร์โทรศัพท์ตน

จากนั้นสามีเดินไปนอนที่ห้องชั้นบน และได้ตะโกนเรียกตนให้ตามขึ้นไปนอนด้วยแต่ตนไม่กล้าเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก จึงขอนอนที่ชั้นล่างกับน้องชาย โดยระหว่างนั้นสามีก็ยังตะโกนขู่เป้นระยะว่า ถ้าไม่ขึ้นมาจะขว้างขวดใส่ตน จนกระทั่งขู่ว่าจะผูกคอฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นก็เงียบไป กระทั่งรุ่งเช้าได้มีคนเคาะประตูบอกว่าเห็นสามีผูกขอตายอยู่กับขื่อแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายผูกคอตายเอง ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากความหึงหวงและน้อยใจภรรยาที่ไปให้เบอร์โทรชายอื่น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์